Call Blocker cho Android 1.1.7 Chặn cuộc gọi, tin nhắn trên điện thoại Android

Tải về

3,6 (143) Vlad Lee Miễn phí 34.458

Call Blocker 1.1.7 cho Android là ứng dụng quản lý điện thoại hiệu quả trong việc giúp người dùng ngăn chặn tình trạng bị quấy rầy bởi các tin nhắn rác hoặc tin nhắn không mong muốn. Tải Call Blocker cho Android miễn phí trên Play Store.

Giao diện Call Blocker cho AndroidTính năng của Call Blocker cho Android
Call Blocker cho Android có rất nhiều tính năng hữu ích

Call Blocker cho Android giúp bạn “tạm biệt” những cuộc gọi khó chịu, quên đi những người không mong muốn, tiếp thị qua điện thoại và cuộc gọi tự động. Nhờ nó, không ai có thể làm phiền bạn mỗi khi bạn không muốn nói chuyện.

Ngày nay, dù nhiều điện thoại Android cung cấp tính năng chặn cuộc gọi. Vậy thì tại sao lại phải sử dụng Call Blocker cho Android? Bởi nó cung cấp những tính năng bảo vệ mạnh mẽ trước các cuộc gọi điện phiền nhiễu.

Tính năng chính của ứng dụng chặn cuộc gọi Call Blocker cho Android

Blacklist

Bạn có thể thêm bất kỳ số điện thoại không mong muốn vào danh sách đen “Blacklist” từ nhật ký cuộc gọi, danh bạ hoặc tự tay nhập số. Ngoài ra, sử dụng tùy chọn “Begin with”, bạn có thể chặn hàng loạt số điện thoại chứa đầu số nhất định.

Blocking

Sử dụng các tùy chọn trong tab này, bạn có thể chặn các cuộc gọi từ số cá nhân, số lạ hoặc tất cả danh bạ. Bên cạnh đó, bạn có thể bật/tắt chặn số bằng một cú chạm đơn giản.

Whitelist

Nếu không muốn chặn cuộc gọi từ số nào đó, hãy thêm nó vào danh sách trắng “Whitelist”. Cuộc gọi từ danh sách này sẽ không bao giờ bị từ chối.

Log

Call Blocker cho Android lưu toàn bộ cuộc gọi bị chặn trong “Log”. Tại đây, bạn luôn có thể tìm thấy số liên lạc nào đã bị chặn. Ngoài ra, ứng dụng còn chứa các tính năng như thông báo chặn và icon hiển thị trạng thái. Bạn có thể tắt chúng trong cài đặt ứng dụng.

Danh sách cuộc gọi Call Blocker cho Android chặnWhitelist trong Call Blocker cho Android
Call Blocker cho Android lưu nhật ký và cho phép bạn lập danh sách cuộc gọi muốn nhận

Mặc dù, bạn có thể sử dụng tính năng có sẵn trên smartphone Android để xử lý những cuộc gọi không đáng tin cậy hay muốn chặn số ai đó. Tuy nhiên, nếu thực sự mệt mỏi với những cuộc gọi khó chịu, đừng ngại thử Call Blocker cho Android. Ứng dụng sẽ giúp cuộc sống của bạn thoải mái hơn nhiều.

3,6 (143) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 3,4 MB
  • Lượt xem: 34.923
  • Lượt tải: 34.458
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Call Blocker

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm