Change! Love Show cho Android 1.0.3 Game otome hẹn hò hấp dẫn

Tải về

3 (1) StoryTaco.inc Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

Story Taco - nhà phát triển nổi tiếng với các tựa game mô phỏng otome nhập vai vừa phát thành thêm một trò chơi nữa thuộc thể loại này, với tiêu đề là Change! Love Show.

Giành chiến thắng show hẹn hò bằng cách khiến những chàng trai đập loạn xạ
Giành chiến thắng show hẹn hò bằng cách khiến những chàng trai đập loạn xạ

Trò chơi cho bạn đắm mình trong các câu chuyện tình cảm lãng mạn, hẹn hò thú vị với nhiều tình tiết bất ngờ, khoảnh khắc hồi hộp và những lựa chọn lãng mạn khó khăn có thể khiến bản thân gặp nguy hiểm. Do đó, mọi quyết định mà người chơi đưa ra trong game đều quan trọng.

Tải game Change! Love Show cho Android

Câu chuyện trong Change! Love Show bắt đầu khi nhân vật của bạn, một idol đang cố gắng để có được sự chú ý. Tuy nhiên, một cuộc gọi lúc nửa đêm từ giám đốc điều hành của công ty cô đã thay đổi mọi thứ, khi cô được yêu cầu trở thành trụ cột của nhóm, thay thế cho người trưởng nhóm đã qua đời.

Giờ đây, khi đảm nhiệm vai trò của một idol đã khuất, bạn thấy mình đang cạnh tranh trong một chương trình hẹn hò có áp lực rất lớn.

Change! Love Show cho bạn tận hưởng những khoảnh khắc lãn mạn
Change! Love Show cho bạn tận hưởng những khoảnh khắc lãn mạn

Theo các nhà phát triển, trải nghiệm chơi Change! Love Show được thiết kế dành cho những người chơi trưởng thành. Phần hay nhất là bạn không chỉ khám phá mối quan hệ của nhân vật với bốn người đàn ông mà cô ấy yêu mà lựa chọn của người chơi sẽ mở khóa các hướng câu chuyện khác nhau.

Gamer cũng có thể tùy chỉnh ngoại hình của nhân vật bằng nhiều trang phục khác nhau, mỗi trang phục sẽ ảnh hưởng đến kết quả của câu chuyện đồng thời tăng mức độ tình cảm giúp bạn thu thập được những hình ảnh minh họa chất lượng cao, hấp dẫn.

Tùy chỉnh ngoại hình của nhân vật và thu hút những anh chàng điển trai

Nói tóm lại, Change! Love Show là một game otome hẹn hò tình cảm lãng mạn quyến rũ, cho bạn đắm chìm trong câu truyện tình yêu hấp dẫn, các nhân vật được phát triển tốt, cuốn hút mọi người say mê từ đầu đến cuối trò chơi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Change Love Show

Liên quan, thay thế