My Life with a Lonely Beauty cho Android 3.1.9 Game otome tình yêu lãng mạn

Tải về

3 (1) Genius Studio Japan Miễn phí 09 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Game My Life with a Lonely Beauty là một game otome phiêu lưu kể chuyện tình yêu hấp dẫn, cho bạn trải nghiệm một hành trình cảm động lấy bối cảnh Nhật Bản. Trong vai một học sinh trung học nổi loạn, bạn chạy trốn khỏi cuộc sống ngột ngạt và tìm nơi ẩn náu trong vòng tay của Haruka Ichinose, một cô gái xinh đẹp nhưng luôn quay cuồng với các rắc rối vì những thất vọng trong cuộc sống.

My Life with a Lonely Beauty có những nhân vật độc đáo cùng bạn tạp nên câu chuyện hấp dẫn

Giữa những cuộc phiêu lưu đầy thú vị và những khoảnh khắc khó xử, bạn hình thành mối quan hệ với Komari Yuuki, một người bạn thời thơ ấu luôn bị giằng xé giữa nghĩa vụ và sự đồng cảm, và Akira Himuro, người bạn cùng lớp hoài nghi và nổi loạn, luôn có những cảm xúc bí mật.

4 người có cuộc sống gắn kết với nhau. Liệu sự hiện diện của bạn có hàn gắn được tâm hồn rạn nứt của họ hay dẫn đến những thay đổi không lường trước được?

Các nhân vật trong game My Life with a Lonely Beauty

Haruka Ichinose

Haruka Ichinose là một trợ lý hành chính đầy cảm thông, đã mở rộng trái tim nhân hậu của mình với bạn khi bạn bỏ trốn, cho bạn nơi ẩn náu. Ẩn sau vẻ ngoài lộng lẫy, Haruka thu thập những linh vật kỳ dị, tận hưởng những giấc ngủ ngắn và khao khát được nuôi dưỡng trẻ nhỏ. Tin tưởng và yêu mến, sự phản bội trong quá khứ khiến cô dễ bị phụ thuộc quá mức. Bất chấp việc những phiền toái ở nơi làm việc và khó khăn cá nhân, liệu sự quan tâm chân thành của bạn có thể khơi dậy niềm tin vào tình yêu của cô ấy?

 Liệu sự hiện diện của bạn có hàn gắn được tâm hồn rạn nứt của các cô gái?

Komari

Komari có sở thích ăn ngọt vô độ, thích xem phim truyền hình lãng mạn, có gu âm nhạc phong phú và là một người khó đoán. Bên dưới vẻ ngoài đôi khi hống hách của cô ấy là một trái tim quan tâm và bộ não thông minh. Cô là sinh viên vào ban ngày và là người nấu ăn vào ban đêm. Komari đang thực hiện nhiệm vụ trông chừng bạn, nhưng liệu mối quan tâm đó có chân thành hay còn điều gì khác? Bạn sẽ phải làm gì để khám phá chiều sâu cảm xúc của Komari?

Akira

Akira Himuro, là một người bạn cùng lớp dữ dằn và cứng đầu, thích đồ ăn vặt, trò chơi cổ điển và thức khuya. Cô ta là người bạn đồng hành ngổ ngáo và hình thành mối quan hệ với bạn do cả 2 có chung cảm giác không hòa nhập.

Nhưng bên dưới vẻ ngoài cứng rắn của cô ấy là một mối tình bí mật mà Akira không thể thú nhận vì sợ nó có thể làm phá vỡ mối quan hệ của 2 người. Liệu cảm xúc của cô sẽ mãi mãi bị che giấu hay sự xuất hiện của Haruka sẽ buộc cô phải đối mặt với cảm xúc của mình.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.1.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 178
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế