NU: Carnival - Bliss cho Android 2.9.2 Game otome NU Lễ hội hạnh phúc

Tải về

3 (1) DarkWind Miễn phí 34 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

NU: Carnival - Bliss là một game nhập vai theo lượt gacha dành cho người lớn trên di động. Cách đây rất lâu, để xoa dịu những linh hồn nguyên tố đang gây hỗn loạn trên khắp Lục địa Klein, Đại phù thủy Huey đã đặt những viên đá quý nguyên tố có khả năng điều hòa thiên nhiên trong 5 bàn thờ, bảo vệ chúng bằng những phong ấn phép thuật. Cứ mỗi thập kỷ, Huey lại đưa các thành viên trong tộc của mình đến thăm các bàn thờ để bảo quản những viên đá quý.

NU: Carnival - Bliss cho bạn chơi cùng rất nhiều nhân vật quyến rũ
NU: Carnival - Bliss cho bạn chơi cùng rất nhiều nhân vật quyến rũ

Tuy nhiên, 20 năm trước, Huey biến mất. Không còn ai quản lý đá quý, trạng thái cân bằng dần mất đi, dẫn đến thiên tai và vùng đất chết lan rộng. Đó là lúc thuộc hạ của Huey triệu hồi nhân vật chính Eiden đến từ thế giới khác.

Sau khi đến Lục địa Klein, Eiden đảm nhận nhiệm vụ của Đại phù thủy đã biến mất. Anh ta học cách điều chỉnh bản chất của mình, tương tự như Huey và tham gia vào các cuộc “"trao đổi thân mật” với thành viên trong gia tộc, cố gắng nắm bắt bản chất để giải phóng phong ấn của viên đá quý neon và khôi phục sức mạnh của nó.

Lồng tiếng bởi những diễn viên xuất sắc
Lồng tiếng bởi những diễn viên xuất sắc

Tính năng nổi bật của game NU: Carnival - Bliss cho Android

Ký kết hợp đồng với các thành viên trong bang hội, trải qua thời gian hạnh phúc với các thành viên quyến rũ

Bạn có thể chọn nhân vật yêu thích của mình, chẳng hạn một hiệp sĩ cao quý, linh mục thân thiện, lãnh chúa quyền năng, yêu quái cáo… Mỗi thành viên trong gia tộc đều có chương truyện chính và truyện phụ độc quyền của riêng mình để thể hiện đầy đủ đặc tính của họ.

Các sự kiện độc quyền cho phép bạn có được các thành viên bang hội với trang phục đặc biệt và tận hưởng cốt truyện thú vị. Bắt đầu cuộc hành trình trên lục địa Klein với những người bạn đồng hành từ một thế giới mới ngay bây giờ!

Các nhân vật năng động, được thiết kế tuyệt đẹp
Các nhân vật năng động, được thiết kế tuyệt đẹp

Dàn diễn viên lồng tiếng xuất sắc, tạo ra bữa tiệc thị giác và thính giác

NU: Carnival - Bliss quy tụ dàn diễn viên lồng tiếng nổi tiếng của Nhật Bản nhằm làm nổi bật sức hút độc đáo của các nhân vật. Cùng với đó, bố cục game đẹp mắt và khung cảnh cảm động sẽ khiến bạn đắm chìm trong trải nghiệm âm thanh và hình ảnh ấn tượng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.9.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 110
  • Lượt tải: 34
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: NU Carnival

Liên quan, thay thế