Love Traveler cho Android 1.2.0 Game tiểu thuyết hẹn hò đam mỹ thú vị

Tải về

3 (1) Buff Studio Miễn phí 33 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Love Traveler là một game tiểu thuyết hình ảnh BL (game otome về đồng tính nam) thú vị đưa bạn vào một cuộc phiêu lưu vượt thời gian, nơi bạn được sống lại những kỷ niệm cũ với bạn bè và khám phá những mối tình lãng mạn.

Love Traveler là game tiểu thuyết hình ảnh có các mỹ nam cực cuốn hút

Trong game mô phỏng hẹn hò Love Traveler, bạn vào vai Jess, người nhận được bức thư tình từ một người nào đó trong quá khứ. Khi du hành xuyên thời gian, bạn sẽ gặp lại những người bạn cũ và khám phá những mối quan hệ mới, đồng thời khám phá bí ẩn về người đã gửi bức thư.

Câu chuyện đam mỹ lãng mạn thú vị “Ai đó đã phải lòng tôi”

Chỉ là một ngày khác khi Jess nhận được bức thư tình từ một người trong quá khứ. Trên đường đến nghĩa trang, anh gặp lại những người bạn cũ đã thay đổi rất nhiều. Anh trượt chân và bị xe đâm.

Khi đó, Jess bước vào hành trình vượt thời gian, gặp những người có thể đã gửi bức thư, những người bạn cũ từ thời trung học trước khi họ thay đổi như hiện tại.

Ai trong số họ đã gửi cho Jess bức thư tình?

 Trò chơi có đồ họa theo phong cách anime và cách kể chuyện hấp dẫn

Tải game Love Traveller cho Android

Love Traveller có cốt truyện lãng mạn ấm áp sẽ khiến bạn theo sát câu chuyện từ đầu đến cuối. Với nhiều chương và tập, bạn có thể đi sâu vào thế giới nhập vai của trò chơi với đồ họa theo phong cách anime và cách kể chuyện hấp dẫn. Mỗi lựa chọn bạn đưa ra sẽ tác động đến kết quả của câu chuyện, cho phép bạn định hình số phận của Jess và các mối quan hệ của anh ấy.

Game tiểu thuyết hình ảnh với câu chuyện tình yêu đam mỹ hấp dẫn này là sự kết hợp hoàn hảo giữa lãng mạn, mô phỏng hẹn hò và phiêu lưu xuyên thời gian. Trong Love Traveller, bạn sẽ trải nghiệm tình yêu đơn phương với những người bạn trong quá khứ, một câu chuyện cảm động bắt đầu bằng một lá thư và những kỷ niệm lãng mạn thuở xa xưa.

Nếu đang tìm kiếm một trò chơi giả lập hẹn hò có cốt truyện nhập vai, nhân vật hấp dẫn và nhiều kết thúc, thì Love Traveler là lựa chọn hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua. Tải game miễn phí về máy và bắt đầu hành trình trong thế giới lãng mạn, phiêu lưu và nhiều lựa chọn này ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 157
  • Lượt tải: 33
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Love Traveler

Liên quan, thay thế