CHAOS RINGS Ⅲ cho Android 1.1.1 Game JRPG hay nhất trên điện thoại Android

Tải về

3 (1) Square Enix Tính phí 44

CHAOS RINGS Ⅲ là tân binh trong seri game RPG chất lượng CHAOS RINGS của Square Enix. Trong hành trình mới này, game thủ mang sứ mệnh đi khám phá hành tinh Marble Blue, nơi có những kho báu và bí ẩn chưa được khai phá, đồng thời đương đầu với những trận chiến theo lượt khốc liệt.

Tham gia vào cuộc phiêu lưu khám phá hành tinh xanh và đối mặt với quái thú khổng lồ
Tham gia vào cuộc phiêu lưu khám phá hành tinh xanh và đối mặt với quái thú khổng lồ

CHAOS RINGS là seri game RPG đỉnh cao dành cho các thiết bị smartphone được giới thiệu lần đầu tiên trên toàn thế giới vào năm 2010. CHAOS RINGS Ⅲ là phiên bản mới nhất "chào sân" sau sự thành công vang dội của hai người anh đi trước là CHAOS RINGS OMEGA ra mắt năm 2011 và CHAOS RINGS II "lên kệ" vào năm 2012.

Nổi bật với thế giới trò chơi phong phú, nhạc nền chất lượng cao được game thủ khắp thế giới ca ngợi, loạt game này đã thu hút tới hơn 1,1 triệu lượt tải về dù mỗi phiên bản có giá không hề rẻ. Cho tới nay, Chaos Ring vẫn duy trì được vị thế của mình là một seri game RPG hay nhất dành cho di động.

Chaos Rings 3 được sáng tạo với một cốt truyện cực kỳ lôi cuốn. Mọi chuyện diễn ra trên một ngôi sao màu xanh mang tên Marble Blue.

Video giới thiệu game RPG CHAOS RINGS III cho Android

Trên lục địa nổi cao lơ lửng giữa bầu trời, người chơi có thể dễ dàng tìm thấy thành phố trên mây tuyệt đẹp là New Paleo. Các nhà thám hiểm từ khắp nơi trên đất liền đã đổ tới thành phố trung tâm này để tìm kiếm những kho báu và điều bí ẩn để hoàn thành ước mơ và mong muốn của họ. Tuy nhiên, thực chất đây mới chỉ là điểm dừng ngắn trong hành trình đi tới điểm đến đích thực sự của họ - hành tình xanh Marble Blue.

Marble Blue là một hành tinh bí ẩn với những vùng đất chưa từng được khám phá, những kho báu ẩn giấu, quái vật và những huyền thoại... Đó là tất cả những thứ mà bất kỳ kẻ phiêu lưu nào đều muốn tìm thấy tại vùng đất được mệnh danh là thiên đường này.

Những trận chiến theo lượt kịch tính, hấp dẫn
Những trận chiến theo lượt kịch tính, hấp dẫn

Nhân vật chính trong Chaos Rings 3 cho Android là Nasca, một cậu bé 16 tuổi sống ở ngoại ô thị trấn cùng chị gái, chăm sóc gia súc của gia đình. Một đêm, trong giấc mơ bí ẩn, Nasca gặp một người phụ nữ xinh đẹp với giọng nói huyền bí nói với cậu rằng: "Cậu phải đi ngay bây giờ, đến Marble Blue. Hành tinh xanh lấp lánh đang chờ đợi".

Vậy là bạn sẽ hóa thân thành cậu bé, lên đường tới một thế giới chưa ai từng có cơ hội đặt chân đến. Những vùng đất hoang dã tuyệt đẹp, những kho báu có thể thỏa mãn các giấc mơ hoang dại nhất, những câu chuyện thần thoại không hề có trong các trang lịch sử. Hãy sẵn sàng bước vào một cuộc hành trình tuyệt vời, ước mơ ngàn năm sắp bắt đầu và nằm gọn trong tay bạn!

Ấy thế nhưng cuộc phiêu lưu ở vùng đất thần tiên không bao giờ dễ dàng, có những gian khổ phải đánh đổi bằng cả tính mạng. Tại đây, bạn sẽ gặp gỡ các quái vật hung dữ, tham gia vào các trận chiến tổ đội theo lượt cực kỳ máu lửa. Ở điểm này, CHAOS RINGS III sẽ khiến game thủ nhớ tới loạt game huyền thoại Final Fantasy.

Trong CHAOS RINGS III cho Android, yếu tố chiến thuật và sự phối hợp giữa các thành viên trong tổ đội là chìa khóa quan trọng để giành được chiến thắng. Thế nhưng, so với hai phiên bản trước đó thì phần 3 này có vẻ thách thức game thủ hơn nhiều bởi số lượng đồng đội đã được tăng lên. Chính vì vậy, người chơi cần suy tính sao cho tạo nên một đội quân ăn ý nhất.

Đồ họa được cải thiện đáng kể, màu sắc tuyệt đẹp
Đồ họa được cải thiện đáng kể, màu sắc tuyệt đẹp

Một điểm sáng khác mà không thể không nhắc tới trong Chaos Rings phần 3 là hệ thống Gene giúp các game thủ trong game có thể phát triển kỹ năng mạnh mẽ. Các Gene được chia thành 7 thuộc tính khác nhau, củng cố hoặc tương khắc nhau. Một điều lưu ý rằng kẻ thù của bạn cũng dựa trên các thuộc tính này nên nhiệm vụ của game thủ là phải tìm được những thuộc tính khắc chế nhằm tiêu diệt kẻ thù dễ dàng nhất.

Về đồ họa, có lẽ bất cứ ai từng chơi qua hai phiên bản đầu tiên thì đều nhận thấy rằng, CHAOS RINGS III có một sự thay đổi đáng kể về yếu tố đồ họa, hình ảnh và hiệu ứng... Tất cả có phần màu sắc và đầy sức sống hơn.

Dù được bán với mức tiền khá "chat" ($20.61) nhưng khi tải về máy và trải nghiệm, bạn sẽ thấy Chaos Rings III thực sự "đáng đồng tiền bát gạo" thế nào! Đây là một thế giới cực kỳ tuyệt hảo và mới mẻ cho những ai đam mê thể loại RPG khám phá.

Tính năng mới

  • Sửa một số lỗi nhỏ.
  • Nhà sản xuất sẽ tiếp tục bổ sung thêm những yếu tố mới vào game cho trải nghiệm người chơi thêm trọn vẹn.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.1
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 123
  • Lượt tải: 44
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.x
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm