Garou: Mark of the Wolves cho Android 1.4 Game hành động đối kháng cực đỉnh trên Android

Tải về

3 (1) SNK Tính phí 172 Ngày: Yêu cầu: Android 2.3.3 trở lên

Garou: Mark of the Wolves là phiên bản mới toanh trong loạt game huyền thoại Fatal Fury của SNK mang đến cho người chơi những màn chiến đấu mãn nhãn cùng số tiền thưởng khổng lồ.

Game hành động đối kháng hay cho Android
Game hành động đối kháng hay nằm trong seri Fatal Fury của SNK

Trong Garou: Mark of the Wolve cho Android, người chơi sẽ chào đón một anh hùng mới là Rock Howard, người kế vị của Geese Howard và được nuôi dưỡng bởi "Legendary Wolf" Terry Bogard. Cùng với đó, game thủ sẽ được gặp gỡ một loạt nhân vật thú vị khác với những cốt truyện độc đáo và mục tiêu riêng.

So với các phiên bản tiền nhiệm, Garou: Mark of the Wolves được thiết kế lại hoàn toàn. Làm mới lại seri với "T.O.P. SYSTEM" - một tập hợp các cấu trúc và quy tắc mới được đặt ở bất cứ đâu trên thanh sự sống (livebar) của nhân vật và cho phép tham gia vào một cuộc tấn công độc đáo, tăng đáng kể sức mạnh của nhân vật.

Những màn tranh đấu võ thuật hoành tráng
Những màn tranh đấu võ thuật hoành tráng, gay cấn

Thêm nữa, tính năng "JUST DEFENSE" cung cấp vô số tiền thưởng cho người chơi nếu bạn chặn đứng thành công cuộc tấn công của kẻ thù vào phút cuối cùng. Cuối cùng, tính năng "BREAKING" cho phép hủy bỏ các chuyển động đặc biệt cụ thẻ sang một đối tượng khác để tạo ra các hiệu ứng và thiệt hại nặng nề.

Garou: Mark of the Wolve cũng cho ra mắt một loạt nhân vật mới để tạo ra sức hút mới. Ngoại trừ anh hùng lịch sử Terry Bogard có mặt trong toàn bộ seri thì tất cả nhân vật tham gia trong Garou: Mark of the Wolve đều là những người mới. Một vài người trong số đó sẽ có quan hệ "dây mơ rễ má" với các nhân vật từ các tập trước.

Game được bổ sung thêm nhiều yếu tố và nhân vật mới
Game được bổ sung thêm nhiều yếu tố và nhân vật mới so với các phiên bản tiền nhiệm

Bên cạnh đó, phiên bản mới này còn có vô số những tính năng độc đáo. Ngoài kiểu bố trí nút 4 và 6, các nút đặc biệt SP và FM cho phép người dùng kích hoạt Special and Desperation Moves tương ứng chỉ bằng một nút nhấn.

Hơn nữa, Garou: Mark of the Wolve còn có một chế độ PRACTICE, cho phép người chơi có thể luyện tập tất cả các động tác di chuyển và kết hợp sao cho hoàn hảo nhất. Chế độ SURVIVAL là nơi game thủ phải chiến đấu vơi tất cả nhân vật trong game cho tới khi thanh năng lượng của bạn cạn kiệt đến mức zero.

Các màn đấu võ hoành tráng
Các màn đấu võ hoành tráng và phần thưởng hấp dẫn cho người chiến thắng cuối cùng

Đặc biệt hơn, Garou: Mark of the Wolve cũng tương thích với các bộ điều khiển trò chơi kết nối thông qua bluetooth, mang đến cho game thủ trải nghiệm tuyệt vời nhất từ trước tới nay.

Hãy cùng tải game về máy, thách thức bạn bè trong những trận chiến mãnh liệt và mạnh mẽ thông qua chức năng kết nối bluetooth của điện thoại. Thật tuyệt vời phải không nào! Game có giá $3.90 - một mức giá không phải quá đắt cho một game đối kháng tuyệt hảo. Tải game về để tự mình trải nghiệm và đánh giá nhé!

Mỗi nhân vật đều có câu truyện và mục tiêu riêng
Mỗi nhân vật đều có câu truyện và mục tiêu riêng

Tính năng mới

Sửa một vài lỗi kỹ thuật.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 349
  • Lượt tải: 172
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3.3 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm