Chess Genius Game cờ vua offline cho máy tính

Tải về

3,7 (21) Ouzio Miễn phí 13.442 Dung lượng: 16,4 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Chess Genius là game cờ vua miễn phí trên Windows 10. Đây là phiên bản game chơi cờ vua cổ điển, mô phỏng y hết bàn cờ và cách chơi truyền thống.

Game cờ vua Chess Genius

Cờ vua là trò chơi trí tuệ và mang tính chiến thuật cao giữa 2 người, đấu đối kháng trên 1 bàn cờ 64 ô được thiết kế dạng lưới 8x8 ô. Cùng với Cờ tướng, Cờ vua - Chess là những trò chơi trí tuệ được yêu thích trên toàn thế giới.

Chess Genius for Windows 10 mô phỏng y hệt cách chơi cờ vua tiêu chuẩn. Mỗi người chơi sẽ bắt đầu với 16 quân, bao gồm 1 tướng, 1 hậu, 2 sĩ, 2 tượng, 2 mã, 2 xe và 8 tốt. Mỗi quân sẽ có cách di chuyển khác nhau, trong đó mạnh nhất và linh hoạt nhất chính là quân hậu.

Game trí tuệ, chiến thuật

Mục tiêu của game Chess Genius for PC là chiếu tướng hết cờ. Lưu ý là với mỗi lượt đi, bạn chỉ có khoảng thời gian nhất định để thực hiện, tránh việc suy nghĩ quá lâu gây ảnh hưởng đến đối phương.

Chess Genius là game cờ vua offline trên máy tính, vì vậy bạn sẽ đấu với AI để rèn luyện các kỹ năng, mẹo chơi cờ từ cơ bản đến cao cấp. Nếu muốn chơi cờ vua online với game thủ thực, bạn có thể tải game Real Chess Online miễn phí để trải nghiệm.

Game Chess Genius miễn phí thích hợp cho tất cả mọi người kể cả trẻ em. Đây là trò chơi nhẹ nhàng, dễ chơi những cũng rất “hại não”. Game giúp rèn luyện trí não, khả năng tập trung và tăng IQ cho người chơi!

Loc Nguyen

3,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 16,4 MB
  • Lượt xem: 19.527
  • Lượt tải: 13.442
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Chess Cờ vua

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm