Checkersland 20.06.2016 Game cờ đam miễn phí cho máy tính

Tải về

3,3 (3) Pavel Porvatov Miễn phí 313 Dung lượng: 1,1 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10

Trong game trí tuệ Checkersland, người chơi sẽ tham gia vào các trận đấu cờ đam quyết liệt theo nhiều hình thức khác nhau. Đây là một game đơn giản giúp người chơi cảm thấy thư giãn.

Nước đi trong game cờ đam Checkersland
Thấy rõ nước đi có thể thực hiện trong game cờ đam Checkersland

Ngày nay, đôi khi khó có thể cùng bạn bè chơi một trò gì đó đơn giản trên bàn (ví dụ như chơi cờ) vì giờ giấc khác nhau. Một lý do khác là hoàn toàn có thể chơi những trò như thế qua mạng Internet. Vì thế, ngay cả những trò đơn giản như đánh bài cũng xuất hiện trong thế giới ảo để bạn thỏa sức chơi cùng bạn bè trên mạng, lấp đầy cảm giác trống vắng. Trong số những game kiểu như thế, Checkersland tỏa sáng vì là một game cờ đam độc đáo.

Đặc điểm chính của game cờ đam miễn phí Checkersland

  • Bao gồm nhiều kiểu chơi cờ đam
  • Có chế độ người đấu với máy, người đấu với người
  • Chơi cờ với người khác qua mạng máy tính cục bộ và qua Internet
  • 8 độ khó khi chơi với máy tính
  • Giao diện hỗ trợ 8 ngôn ngữ
  • Lựa chọn vài phông nền có sẵn và có thể tạo phông nền cho bàn cờ
  • Lưu và load các file ghi lại ván đấu có định dạng PDN
  • Có tính năng xem lại (replay) ván đấu

Đấu nhiều ván cờ đam với người chơi trên khắp thế giới

Game đánh cờ Checkersland cho phép người chơi thưởng thức các ván cờ đam với máy tính hoặc với bất kỳ người chơi nào khác trên thế giới. Không chỉ có vậy, game còn cho phép bạn tùy chỉnh luật chơi theo nhiều kiểu khác nhau để bạn có cảm giác thích thú theo đúng ý mình. Đương nhiên, nếu bạn muốn thi đấu với người khác thì người đó phải cảm thấy ưng ý với những quy tắc chơi game mà bạn đưa ra.

Gameplay của game trí tuệ miễn phí cho máy tính Checkersland rất đơn giản, không cần phải giải thích nhiều. Mọi thứ đều diễn ra đúng như luật chơi ngoài đời thực. Người chơi sẽ sử dụng chuột để di chuyển các quân cờ đến các vị trí khác nhau nhưng chưa dùng được tính năng kéo và thả. Khi người chơi lựa chọn một quân cờ nào đó, những vị trí di chuyển hợp lệ sẽ được tô sáng trên bàn. Đây quả là một đặc điểm tuyệt vời, rất thích hợp để những ai chưa từng chơi cờ đam có thể dễ dàng nắm bắt cách chơi game này.

Tùy chọn trong game cờ đam Checkersland
Khám phá nhiều tùy chọn trong game cờ đam Checkersland

Đồ họa đơn giản và giao diện đẹp mắt

Như đã đề cập trên đây, game cờ đam cho máy tính Checkersland có chế độ multiplayer để người chơi có thể mài giũa khả năng khi đấu với những người chơi khác. Bắt đầu chơi một ván cờ đam qua mạng Internet cũng dễ dàng như lúc chơi cờ với máy tính. Người chơi không nhất thiết phải đăng ký tài khoản. Tuy nhiên, nếu lựa chọn phương pháp này để chơi game với tư cách là một vị khách, người chơi sẽ không thể theo dõi thông số thống kê các trận đấu của mình và tham gia vào các trận đấu riêng với bạn bè.

Về mặt chuyên môn mà nói, mọi thứ trong game cờ đam miễn phí Checkersland được thiết kế theo phong cách dễ hiểu hết mức vì game cờ đam vốn không có nhiều đặc điểm phức tạp, chỉ có bàn cờ, các quân cờ và luật chơi đơn giản. Người chơi chỉ cần quan tâm đến bảng điểm và thứ hạng hiện tại trong trường hợp tham gia thi đấu nhiều trận. Tuy nhiên, game Checkersland còn có một vài tùy chọn nâng cao để người chơi tùy chỉnh theo ý muốn.

Theo dõi quá trình chơi game của bạn nhờ có thông số thống kê trong game

Tóm lại, Checkersland là một board game đầy triển vọng, cung cấp cho người chơi mọi thứ cần thiết để tận hưởng cảm giác thích thú khi chơi ván cờ ưa thích. Nếu bạn yêu thích cờ đam thì Checkersland là game thích hợp để bạn gặp gỡ những người có cùng sở thích và tham gia thi đấu nhiều trận quyết liệt.

Yêu cầu hệ thống: Hệ điều hành Windows XP/Vista

Bảo Linh

3,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 20.06.2016
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,1 MB
  • Lượt xem: 476
  • Lượt tải: 313
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm