Chest Adventure cho Android 1.6.196389 Game idle RPG tìm rương báu và chiến đấu

Tải về

3 (1) YXTechGame Miễn phí 14 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Chest Adventure là một trò chơi nhập vai chiến đấu nhàn rỗi casual, cho phép bạn nhận được các phần thưởng ngoại tuyến dồi dào. Mở rương và mở khóa các set huyền thoại trong cuộc phiêu lưu không bao giờ kết thúc này. Có rất nhiều rương và phần thưởng để thu thập và bạn cần tìm cách mở chúng. Trò chơi được thiết kế để dành cho tất cả mọi người, không có giới hạn thời gian hoặc hạn chế, cho phép bạn thưởng thức ngoại tuyến.

Chest Adventure là một cuộc phiêu lưu vô tận với đầy kho báu

Chest Adventure cũng cung cấp vô vàn thiết bị và lớp nhân vật để người chơi tùy chỉnh và cá nhân hóa đội thợ săn kho báu độc quyền của riêng mình. Bạn có thể tùy chỉnh áo giáp và vũ khí - những thứ có thể tìm thấy trong rương và nhiều nơi khác, để giúp đội quân của mình mạnh mẽ hơn.

Đội quân Void lại một lần nữa đem sự tàn ác của chúng đi phá hủy thế giới. Lần này, số phần thế giới được đặt vào trong tay bạn!

Tính năng nổi bật của game Chest Adventure cho Android

Tạo bộ giáp của riêng bạn từ vô số thiết bị

Bật chế độ nhàn rỗi để kiếm vàng và mở khóa các rương nhằm thu thâp hơn 2000 bộ trang bị và set huyền thoại khác nhau để bạn lựa chọn.

Các thách thức và kho báu đang chờ đợi bạn trong game 

Tùy chỉnh các lớp nhân vật

Hiệp sĩ, pháp sư, ma túy, sát thủ lén lút… Chọn từ hơn 100 tài năng và kỹ năng. Tối ưu hóa trang thiết bị và tài năng để tạo ra lớp của riêng bạn.

Cuộc phiêu lưu không bao giờ kết thúc, kiểm tra giới hạn của người chơi

Vô số nhiệm vụ câu chuyện, môi trường và quái vật đang chờ đợi gamer trong Chest Adventure. Liệu bạn có đủ mạnh để sử dụng trang bị và tài năng để đối đầu với 4 Tháp Nguyên tố không?

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6.196389
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 118
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Chest Adventure

Liên quan, thay thế