Độc đạo Phim Cảnh sát hình sự mới trên VTV3

9.5/10 (4) Lượt xem: 1.522 Phát hành: VTV Năm: 02/09/2024 Đạo diễn: Phạm Gia Phương, Trần Trọng Khôi

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Độc đạo là một bộ phim truyền hình hành động, tội phạm của Việt Nam , tiếp tục series Cảnh sát hình sự. Bộ phim do Phạm Gia Phương và Trần Trọng Khôi làm đạo diễn, những người đã mang tới thành công cho phim Biệt dược đen được yêu thích trước đó. Độc đạo hứa hẹn sẽ mang tới cho khán giả những giây phút hồi hộp, những màn đối đầu căng thẳng và kịch tính nhưng cũng không kém phần xúc động.

Độc đạo chính thức được phát sóng 21h40 thứ 2, 3, 4 hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ 02/09/2024, sau khi bộ phim Vui lên nào anh em ơi kết thúc.

Nội dung phim Độc đạo

Độc đạo xoay quanh các thành viên trong gia đình ông Lê Toàn - một chủ doanh nghiệp xe tư nhân có tiếng ở bản Mộc. Xuyên suốt bộ phim là cuộc đấu trí giữa lực lượng cảnh sát và nhóm tội phạm có tổ chức, nguy hiểm, hoạt động ở vùng biên giới phía Bắc.

Độc đạo sở hữu mạch phim gay cấn, với những tình thế nguy hiểm, là khi phe chính nghĩa đầy mưu lược, hy sinh và dấn thân đối đầu với những tên tội phạm mư mô, lọc lõi và tàn bạo. Bộ phim cũng đi sâu khai thác những quan hệ phức tạp, đan xen giữa yêu - hận của các nhân vật, những nỗi đau đớn, giằng xé giữa lương tri, thù hận khó phân định.

Các cảnh quay của Độc đạo được thực hiện ở vùng núi phía Bắc, mang tới những thước phim đẹp mắt về thiên nhiên hùng vĩ, bao la và văn hóa bản làng vùng sâu vùng xa.

Trailer phim Độc đạo

Thông tin phim Độc đạo

Đạo diễnPhạm Gia Phương, Trần Trọng Khôi
Diễn viênNSƯT Hoàng Hải, Duy Hưng, Doãn Quốc Đam, Hồ Phong, Thanh Huế, Hà Việt Dũng, Bảo Anh,...
Nhà sản xuấtVFC
Lịch phát sóng21h40 thứ 2, 3, 4 hàng tuần, bắt đầu từ 02/09/2024
Kênh phát sóngVTV3

Một số hình ảnh phim Độc đạo

Poster phim Độc đạo
Poster phim Độc đạo
Dàn diễn viên gạo cội trong Độc đạo
Dàn diễn viên gạo cội trong Độc đạo
  • 4.390 lượt xem