Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi Phim Hàn Quốc - Something in the Rain

10/10 (1) Lượt xem: 71 Phát hành: Netflix Năm: 19/5/2018 Đạo diễn: Ahn Pan-seok

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi (Something in the Rain) là phim tâm lý, lãng mạn Hàn Quốc của đạo diễn Ahn Pan-seok với sự tham gia của Son Ye-jin và Jung Hae-in. Phim Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi là chuyện tình chị em giữa máy bay Yoon Jin Ah và phi công Seo Joon Hee đã làm mưa làm gió màn ảnh Hàn Quốc năm 2018.

Phim Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi nói về chuyện tình chị em của cặp đôi Yoon Jin Ah và Seo Joon Hee. Yoon Jin Ah là một phụ nữ độc thân ngoài 30 làm giám sát một thương hiệu cà phê nhượng quyền có tính tình thân thiện, hòa đồng nhưng cô lại luôn cảm thấy trống rỗng.

Seo Joon Hee sắp 20 là một nhà thiết kế nhân vật tại một công ty trò chơi trên máy tính vừa du học trở về và cũng là em trai bạn thân của Yoon Jin Ah. Seo Joon Hee mang lòng cảm mến chị đẹp Jin Ah đã lâu nhưng chưa bao giờ có cơ hội thổ lộ tình cảm của mình. Chị đẹp chưa bao giờ nghĩ Joon Hee là người đàn ông trưởng thành cho đến khi cô bị xao xuyến trước sự ấm áp của em trai.

Trailer phim Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi

Thông tin thêm phim Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi

Thời lượng:16 tập
Diễn viên:Son Ye Jin,Jung Hae In,Jang So Yeon
Nhà sản xuất:Kim Eun
Đạo diễn:Ahn Pan-seok
Năm phát hành:19/5/2018

Một số Poster, hình ảnh phim Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi

  • 406 lượt xem
Link xem Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi