Anh có phải đàn ông không Phim giờ vàng VTV3

6/10 (1) Lượt xem: 48 Phát hành: VTV Năm: 13/1/2022 Đạo diễn: Trịnh Lê Phong

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Anh có phải đàn ông khôngphim tâm lý gia đình sẽ nối sóng bộ phim Mặt nạ gương lên VTV3 do Trịnh Lê Phong làm đạo diễn. Phim truyền hình Anh có phải đàn ông không được chiếu vào khung giờ vàng cùng với sự góp mặt của dàn diễn viên nam điển trai bao gồm: Tuấn Tú, Nhan Phúc Vinh, Hà Việt Dũng hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn sẽ lên sóng vào ngày 13/1/2022.

Phim Anh có phải đàn ông không với nội dung mới lạ khi hoán đổi vị trí của người chồng người vợ trong gia đình. Nếu như nhiều bộ phim khán giả bắt gặp hình ảnh người phụ nữ cam chịu, hy sinh bản thân lo toan vẹn toàn cho gia đình thì Anh có phải đàn ông không sẽ mang đến nhiều tình tiết bất ngờ đầy thú vị.

Trailer phim Anh có phải đàn ông không

Thông tin thêm phim Anh có phải đàn ông không

Thời lượng:13/1/2022
Diễn viên:Thanh Hương, Nhan Phúc Vinh, Hà Việt Dũng, Thúy An, Quỳnh Kool, Tuấn Tú, Việt Hoa
Nhà sản xuất:VTV
Đạo diễn:Trịnh Lê Phong
Năm phát hành:13/1/2022

Một số Poster, hình ảnh phim Anh có phải đàn ông không

Phim Anh có phải đàn ông không
Phim Anh có phải đàn ông không

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 407 lượt xem
Link xem Anh có phải đàn ông không