Chí Tôn 3D cho Android Game nhập vai kiếm hiệp hấp dẫn nhất năm 2019

Tải về

3 (1) VGP Miễn phí 35 Ngày: Yêu cầu: Android 4.1/4.0.x/4.2/4.4/4.3/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0

Chí Tôn 3D cho Android là game nhập vai kiếm hiệp miễn phí đang được phát hành trên Google Play. Game Chí Tôn 3D cho Android với nội dung hấp dẫn nói về cuộc chiến của những bậc thầy võ học hấp dẫn nhất hiện nay. Tải game Chí Tôn 3D cho Android để bắt đầu hành tẩu giang hồ và xây dựng môn phái của riêng mình.

Buôn Bán Tự Do - Không Lo Đồ Khóa

Trong game Chí Tôn 3D cho Android bạn sẽ nhập vai là 1 võ sĩ với võ thuật vô cùng hùng mạnh. Ngay khi bắt đầu người chơi sẽ lựa chọn 1 trong 3 lớp nhân vật là Yêu Sĩ, Ma Linh hoặc Thần Tướng. Chí Tôn 3D có rất nhiều tính năng của một tựa game Võ Lâm Kiếm Hiệp MMORPG kinh điển như: giao dịch tự do, công thành chiến bốc lửa, đệ nhất bang hội, săn boss Hoàng Kim, vv.

Chí Tôn 3D Mobile lấy bối cảnh về một thế giới Tiên Kiếm Hiệp kỳ ảo, nơi Tam giới dậy sóng, anh hùng hào kiệt loạn đấu phân tranh. Người chơi sẽ phải tiêu diệt những quái vật mạnh mẽ nhất, trải qua những nhiệm vụ, phụ bản, chiến trường cực kì khó nhằn.

Game kiếm hiệp nhập vai cho Android

Tính năng Bang Hội và các khu vực Map chiến trường có sức chứa lên đến hàng trăm người cùng quần chiến với nhau. Để có trang bị và nguyên liệu tốt bạn sẽ phải tham gia các hoạt động cơ bản của 1 game Truyền kỳ như cày ải và chiến Boss. Hành trình phiêu lưu hành tẩu giang hồ trong Chí Tôn 3D cho Android sẽ không dễ dàng nhưng chắc chắn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 140
  • Lượt tải: 35
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1/4.0.x/4.2/4.4/4.3/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Chí Tôn 3D

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm