Chị trợ lý của anh My Dear Assistant (2019)

7.5/10 (4) Lượt xem: 1.149 Phát hành: Galaxy Play Năm: 2019 Đạo diễn: Mira Dương

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Chị trợ lý của anh là phim hài tâm lý tình cảm Việt Nam do Mỹ Tâm làm biên dịch, đạo diễn và kiêm cả diễn viên chính đang chiếu độc quyền trên Galaxy Play. Phim Chị trợ lý của anh có sự tham gia diễn xuất của: Mai Tài Phến, Quỳnh Chi, Quốc Bảo, Hữu Châu, Quang Trung.

Phim Chị trợ lý của anh là câu chuyện tình cảm của Khả Doanh và Phúc Nam. Khả Doanh do gia đình đang bờ vực phá sản mà xin vào làm trợ lý công ty của Phúc Nam, bên cạnh đó là lời hứa với ông nội của Phúc Nam sẽ tìm cho Nam một cô bạn gái. Trong quá trình làm trợ lý của Nam, Nam và Khả Doanh đã nảy sinh tình cảm, dù xung quanh mọi người đều nghĩ Nam có vấn đề về giới tính. Rất nhiều tình huống thú vị đã xảy ra giữa 2 người khi làm việc khiến khán giả không thể bật cười.

Trailer phim Chị trợ lý của anh

Thông tin thêm phim Chị trợ lý của anh

Thời lượng:111 phút
Diễn viên:Mỹ Tâm, Mai Tài Phến, Quỳnh Chi
Đạo diễn:Mira Dương
Năm phát hành:2019

Một số Poster, hình ảnh phim Chị trợ lý của anh

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 4.502 lượt xem
Link xem Chị trợ lý của anh