Trai già Oldboy (2003)

6/10 (2) Lượt xem: 48 Phát hành: Show East Năm: Tháng 1 năm 2003 Đạo diễn: Chan-wook Park

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Trai già (Oldboy) là phim phiêu lưu hành động kinh dị của Hàn Quốc phát hành năm 2003. Phim Trai già được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên của hai tác giả Nhật Bản là Minegishi Nobuaki và Tsuchiya Garon và là phần thứ hai trong bộ ba phim The Vengeance của đạo diễn Park Chan-wook. Phim có sự tham gia của các diễn viên Min-sik Choi, Ji-tae Yu, Hye-jeong Kang và được CNN bình chọn là một trong mười phim xuất sắc nhất của điện ảnh châu Á cùng giải thưởng Grand Pix tại Liên hoan phim Cannes 2004.

Bộ phim Trai già kể về câu chuyện của Oh Dae-Su - người bị bắt nhốt trong một căn phòng khách sạn suốt 15 năm mà không hề biết rõ mục đích của kẻ bắt cóc. Lúc đó vợ anh chết không rõ nguyên nhân và đứa con gái duy nhất bị đưa đến làm con nuôi của một doanh nhân ở Thụy Điển. Trong suốt khoảng thời gian đó Oh Dae-Su đã rèn luyện giữ vững ý chí và thích nghi với cuộc sống bị giam cầm. Khi được giải thoát, Dae Su rơi vào những cái bẫy của âm mưu và bạo lực. Trong cuộc hành trình tìm kiếm nhằm trả thù kẻ đã gây ra đau khổ cho mình, Dae-Su rơi vào vòng xoáy tình cảm với một đầu bếp sushi tên là Mi-do. Hai người nhanh chóng thiết lập được một mối quan hệ và cùng nhau đi tìm chân tướng người bắt cóc bí ẩn. Các cảnh hành động trong phim không nhiều song đều được xây dựng một cách sáng tạo, chân thực và đẩy cảm xúc của khán giả lên mức cao nhất.

Trailer phim Trai già - Oldboy

Thông tin thêm phim Trai già

Thời lượng:119 phút
Diễn viên:Min-sik Choi, Ji-tae Yu, Hye-jeong Kang
Nhà sản xuất:Seung-yong Lim
Đạo diễn:Chan-wook Park
Năm phát hành:Tháng 1 năm 2003

Một số Poster, hình ảnh phim Oldboy

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 458 lượt xem
Link xem Trai già
Chọn link tải theo nền tảng bên dưới:
Tìm thêm: Trai già Oldboy