Chicago Bus Simulator Game mô phỏng lái xe bus

Tải về

3,6 (45) A V Logix Miễn phí 6.505 Dung lượng: 43 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8.1/10

Chicago Bus Simulator là game mô phỏng lái xe buýt dành cho hệ điều hành Windows, lái chiếc xe buýt cồng kềnh, quá khổ trên đường, đưa đón những lượt khách qua lại, bạn sẽ phần nào cảm nhận được những khó khăn của người tài xế xe buýt.

Khi làm tựa game mô phỏng lái xe, các nhà phát triển game thường để tâm nhiều hơn đến những loại xe đua hiện đại hoặc những chiếc xe sang chảnh mà thường không mặn mà lắm với xe tải, xe quá khổ, xe bus. Do đó những tựa game này có vẻ hơi lép vế so với game đua ô tô. Nếu bạn đang tìm kiếm game lái xe bus có thể tham khảo Chicago Bus Simulator, dù chưa thực sự xuất sắc nhưng trò chơi này cũng mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất định.

Giao diện game Chicago Bus Simulator
Giao diện game lái xe bus Chicago Bus Simulator

Tính năng chính của game mô phỏng xe bus Chicago Bus Simulator

  • Trải nghiệm chơi game thực tế
  • Lái xe bus, dừng đỗ ở các bến cố định, đón trả khách
  • Nút đóng, mở cửa xe bus
  • Tham gia giao thông minh
  • Xem camera ở các góc độ khác nhau

Đón khách ở bến xe bus
Đón khách ở bến trong game điều khiển xe bus Chicago Bus Simulator

Chơi Chicago Bus Simulator trên máy tính Windows bạn sẽ phải sử dụng kết hợp chuột và bàn phím. Các phím mũi tên lên, xuống, trái, phải để điều khiển xe bus trên đường đi, dừng tại các điểm đón trả khách. Chuột để bật đèn, bấm còi, mở cửa để khách lên xuống.

Tham gia Chicago Bus Simulator bạn sẽ trở thành một tài xế xe buýt thực sự, lái xe bus trên tuyến đường dành cho mình ở thành phố Chicago và thu tiền vé.

Khi lái xe đến một trạm xe bus, hãy dừng lại trong ô vuông màu xanh lá, nhấn nút hành khách (nút thứ 4 từ trên xuống ở bên tay phải) để đón khách lên xe, nhấn nút này lần nữa để đóng cửa và tiếp tục di chuyển. Đi đến trạm tiếp theo và nhấn nút này để mở cửa, trả khách và thu thập tiền vé.

Dừng ở bến để đón khách
Dừng ở bến xe bus để đón khách trong game lái xe buýt Chicago Bus Simulator

Để đi đúng đường bạn cần tuân thủ theo hướng chỉ của mũi tên màu xanh lá trên giao diện chơi game và theo dõi bản đồ đường đi bên tay trái. Hãy lái xe cẩn thận trên đường, chú ý khi đi qua các ngã tư, bạn cần chờ đèn tín hiệu chuyển sang màu xanh để có thể tiếp tục di chuyển và tránh va chạm với các phương tiện giao thông khác. Mỗi lần va chạm bạn sẽ bị trừ một khoản tiền nhất định, vì thế hãy lái xe thật cẩn thận nếu không muốn bị âm tiền sau một ngày làm việc vất vả.

Dừng đèn đỏ
Dừng đèn đỏ ở các ngã 3, ngã 4 để đảm bảo an toàn trong game vận chuyển hành khách Chicago Bus Simulator

Để mở khóa cấp độ tiếp theo và những chế độ chơi khác bạn cũng cần đến một số tiền, vì thế hãy chắt bóp nó và cố gắng chuyên chở thật nhiều hành khách để kiếm tiền.

Đồ họa của game ở mức bình thường, chưa thực sự sắc nét hay ấn tượng. Game hoàn toàn miễn phí, nhưng có chứa hai quảng cáo bên trên và bên dưới cửa sổ chơi game, vào một số đoạn cua có thể làm giảm tầm nhìn của tài xế.

Nhìn chung, Chicago Bus Simulator mô phỏng khá tốt những hoạt động của một người lái xe bus ở thành phố lớn, nếu được đầu tư kỹ hơn về đồ họa, hiệu ứng âm thanh, chắc chắn nó sẽ là một trò chơi cuốn hút.

Bích Thủy

3,6 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 43 MB
  • Lượt xem: 9.520
  • Lượt tải: 6.505
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm