Chicken Invaders 2 Xmas cho Android 1.05ggl Game bắn gà 2 - Phiên bản Giáng sinh trên Android

Tải về

Chicken Invaders 2 Xmas cho Android là game bắn gà phiên bản Giáng sinh vô cùng hài hước. Hãy nhanh tay tải game về máy và cùng bắt đầu hành trình trở thành dũng sĩ diệt gà nhé.

Chicken Invaders 2 Xmas - game bắn gà Giáng sinh hấp dẫn

Cùng chào đón phiên bản Giáng sinh của game bắn gà kinh điển Chicken Invaders trong tựa game Chicken Invaders 2 Xmas đầy thú vị. Không còn là món gà quay thơm ngon nữa mà giờ đây chúng đã trở thành một đội quân vô cùng tinh nhuệ với dã tâm biến vũ trụ trở thành bãi chiến trường và càng nguy hiểm hơn khi trong mùa lễ Noel, lực lượng gà bay còn có thêm sự trợ giúp của người tuyết. Thử thách dành cho bạn đã tăng lên gấp bội nên hãy nỗ lực hết mình, tập trung và thao tác thật nhanh để không bị lũ gà đàn áp nhé. Chiếc phi thuyền với hệ thống tên lửa tối tân nhất đã sẵn sàng để hỗ trợ bạn rồi đấy.

 Chicken Invaders 2 Xmas có sự góp mặt của người tuyết

Về cơ bản, trong Chicken Invaders 2 Xmas, người chơi cũng sẽ chạm tay vào chiếc phi thuyền để khiến nó di chuyển và phóng ra tên lửa tiêu diệt gà. Mặc dù có sự cải tiến trong diện mạo của gà bay với chiếc mũ Noel ở trên đầu, hiệu ứng tuyết rơi, thiên thạch phủ đầy tuyết trắng hay hình ảnh người tuyết khổng lồ bay lơ lửng trong vũ trụ nhưng nhìn chung, game vẫn tuân thủ những nét điển hình quen thuộc của series game bắn gà. Nhờ đó, sau khi cài đặt và khởi chạy game, bạn có thể bắt đầu lao ngay vào hoàn thành nhiệm vụ mà không cần phải mất thời gian tìm hiểu cách chơi hay bất cứ một vấn đề nào khác.

Ngoài phiên bản bắn gà Giáng sinh cho Android, Chicken Invaders 2 Xmas cũng đã có mặt trên các nền tảng PCiOS. Bạn đọc quan tâm có thể truy cập vào đây để tải game về máy cũng như khám phá thêm các phiên bản khác của series game bắn gà huyền thoại này.

Vân Anh

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.05ggl
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 17 MB
  • Lượt xem: 783
  • Lượt tải: 537
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3.3 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm