TOP trò chơi tương tự game bắn gà Chicken Invaders

  • 1 Đánh giá

Chicken Invaders là series trò chơi điện tử arcade, shoot ’em up vô cùng được yêu thích. Chủ đề chính của trò chơi là cuộc chiến giữa một phi thuyền chiến đấu đơn độc và một chủng tộc gà không gian có công nghệ tiên tiến, với ý định chinh phục, sau đó là hủy diệt Trái đất.

Game bắn gà ngoài không gian Chicken Invaders
Game bắn gà ngoài không gian Chicken Invaders

Phi thuyền sẽ cần trang bị vũ khí để tấn công và tiêu diệt gà. Ngoài ra, việc thu thập sức mạnh cũng đóng vai trò quan trọng để làm cho vũ khí trở nên mạnh mẽ hơn. Người chơi cần né tránh các cuộc tấn công, kiếm điểm để sở hữu tên lửa mới, vượt qua 10 đợt tấn công và 1 boss ở cuối mỗi level.

Nếu cũng yêu thích lối chơi này nhưng muốn tìm kiếm điều gì đó mới mẻ hơn về mặt giao diện, đồ họa, cốt truyện, bối cảnh,... hãy cùng khám phá TOP trò chơi tương tự game bắn gà Chicken Invaders.

1945 Air Force

1945 Air Force là game bắn máy bay không gian, tái hiện những chiếc máy bay ở đời thực cùng một số máy bay tự thiết kế. Mỗi chương trong game có 10 cấp độ khác nhau và ở level 10 sẽ có một boss. Các boss mỗi lúc một to lớn và mạnh mẽ hơn. Các trận chiến khốc liệt kéo dài sẽ đòi hỏi kỹ năng lái máy bay của người chơi.

Tải 1945 Air Force cho Android Tải 1945 Air Force cho iOS

Radiant

Radiant diễn ra trong môi trường không gian và yêu cầu người chơi điều khiển một con tàu vũ trụ và thực hiện cuộc phiêu lưu hoành tráng để giải cứu thế giới. Trò chơi có hàng trăm cấp độ đáng sợ để vượt qua, trong khi thu thập vũ khí, tăng sức mạnh và chiến đấu chống lại đám người ngoài hành tinh, quái vật. Tham gia vào cuộc chiến với boss duy nhất và đánh bại chúng, từ đó thu thập điểm nhằm nâng cấp tàu và mở khóa các vũ khí khác, nâng cao sức mạnh.

Tải Radiant Defense for Android Tải Radiant Defense for Windows Phone

Star Defender 4

Star Defender 4 đưa người chơi vào những cuộc chiến chống lại người ngoài hành tinh. Thế giới trong trò chơi này bị người ngoài hành tinh tiếp quản, họ biến mọi người dân thành nô lệ và tiêu diệt tất cả.

Tải Star Defender 4 cho Windows Tải Star Defender 4 cho Mac

Người chơi sẽ đảm nhận vai trò của người chỉ huy, chọn tàu vũ trụ và bắt đầu cuộc chiến chống lại người ngoài hành tinh. Cùng với đó là nhiệm vụ khám phá không gian, đối mặt với sinh vật hung hãn bằng cách sử dụng các loại vũ khí khác nhau và thu thập sức mạnh. Trò chơi bao gồm nhạc nền sôi động phù hợp với nhịp điệu trò chơi, tăng thêm tinh thần chiến đấu cho các game thủ.

1942 Classic Arcade

Trò chơi lấy bối cảnh theo chủ đề Chiến tranh thế giới thứ hai, yêu cầu người chơi điều khiển một chiếc máy bay chiến đấu để tiêu diệt kẻ thù. Mục tiêu chính là đến thành phố Tokyo hư cấu và đấu tranh để tiêu diệt toàn bộ hạm đội không quân Nhật Bản.

Trong quá trình chơi, game thủ sẽ lái chiếc Lockheed P-38 Lightning và bắn liên tục để tiêu diệt máy bay của kẻ thù. Mọi người phải tránh kẻ thù khai hỏa bằng cách thực hiện các cú cuộn và vòng theo chiều dọc.

Tải 1942 Classic Arcade cho Android Tải 1942 Classic Arcade cho iOS

Có rất nhiều loại buff sức mạnh để thu thập nhiều loại tăng sức mạnh, cho phép 2 máy bay nhỏ hơn hộ tống máy bay lớn trong đội hình. Điều này sẽ làm tăng tầm với mức độ tấn công. 1942 có một loạt các cấp độ, và mỗi cấp độ lại có rất nhiều kẻ thù để game thủ thử sức.

Cập nhật: 23/09/2022
  • 516 lượt xem