Chiến lược đột kích và tấn công các ngôi làng trong Coin Master

  • 1 Đánh giá

Cho dù bạn là người chơi dày dạn kinh nghiệm hay mới bắt đầu, Coin Master đều mang đến trải nghiệm chơi trò chơi tương đối đơn giản. Tuy nhiên, sự đơn giản này không có nghĩa là không có cơ hội để nâng cao lối chơi và trải nghiệm chơi game. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những chiến lược chơi Coin Master hàng đầu, giúp người chơi đẩy nhanh tiến độ xây dựng căn cứ của mình, bảo vệ kho tiền khỏi những người chơi đối thủ đang lăm le đột kích và thành công thâu tóm ngôi làng của người chơi khác.

Tải Coin Master cho Android Tải Coin Master cho iOS

Không bỏ lỡ phần thưởng đăng nhập hàng ngày

Hãy đảm bảo đăng nhập Coin Master mỗi ngày để không bỏ lỡ phần thưởng hàng ngày. Mỗi ngày khi đăng nhập, game thủ cần điều hướng đến biểu tượng ba dấu gạch ngang nằm ở góc trên bên phải màn hình trò chơi. Thao tác này sẽ đưa mọi người đến vòng quay để kiếm một số xu trong trò chơi nhất định, từ 150K đến 1,5M.

Tránh tích trữ xu

Quản lý tài nguyên là một khía cạnh quan trọng của bất kỳ trò chơi nào. Mặc dù với những trò chơi khác, người chơi nên tiết kiệm tài nguyên và chỉ sử dụng chúng khi có nhiều, nhưng mọi thứ có một chút khác biệt trong Coin Master. Vì trò chơi chủ yếu là tấn công và đột kích người chơi khác nên bạn luôn có thể kiếm được vô số xu vàng từ những chiến lợi phẩm này.

Vì mọi ngôi làng đều có nguy cơ bị tấn công và đột kích thường xuyên nên người chơi khác có thể nhảy vào bất cứ lúc nào để cướp tiền của bạn. Điều này sẽ làm cạn kiệt tất cả số xu mà mọi người tích cóp trong kho. Do đó, mọi người không nên tích lũy nhiều xu cùng một lúc. Thay vào đó, hãy sử dụng chúng để nâng cấp và tăng cấp cho ngôi làng của mình ngay khi kiếm được. Điều này sẽ đảm bảo rằng tài nguyên được sử dụng một cách hợp lý và không bị đánh cắp.

Biết khi nào nên sử dụng Spin

Máy đánh bạc trong Coin Master đóng vai trò quan trọng trong việc mang lại phần thưởng khi 3 biểu tượng trùng khớp. Trò chơi Coin Master tự động tặng 5 vòng quay miễn phí mỗi giờ, tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là mọi người sẽ đăng nhập mỗi giờ và sử dụng tất cả.

Phần thưởng kiếm được từ các vòng quay miễn phí hoàn toàn phụ thuộc vào vận may. Thuật toán của Coin Master là game thủ càng tích lũy và sử dụng nhiều vòng quay miễn phí cùng một lúc thì cơ hội nhận được phần thưởng lớn càng cao.

Tuy nhiên, mọi người chỉ có thể tích lũy tối đa 50 spin cùng một lúc, tương đương khoảng 10 giờ tích lũy. Do đó, người chơi nên quay lại Coin Master trong khoảng thời gian 10 giờ và sau đó sử dụng tất cả chúng cùng một lúc. Điều này sẽ tăng cơ hội nhận được phần thưởng lớn hơn và giảm số lượng vòng quay để tích lũy thêm lượt spin từ giờ tiếp theo.

Biết cách thực hiện các cuộc tấn công và đột kích hoàn hảo

Coin Master tập trung vào việc tấn công và đột kích các ngôi làng của người chơi khác. Bây giờ, hãy chia nhỏ 2 hành động này và xem cách cải thiện phần thưởng thu được từ những hành động này.

Tấn công

Tấn công về cơ bản là phá hủy một ngôi làng khác, có thể thuộc về một người chơi ngẫu nhiên hoặc thậm chí là bạn bè trong danh sách. Người chơi có thể tấn công một ngôi làng khi có 3 biểu tượng chú lợn xuất hiện trong máy đánh bạc. Mọi người chỉ có thể đào tối đa 50.000 xu nếu ngôi làng đang nhắm tới có phòng thủ.

Tuy nhiên, người chơi có thể tự do lấy bao nhiêu xu tùy thích nếu làng không có phòng thủ. Nếu bạn có thú cưng Tiger đang hoạt động, hãy nhớ mang nó theo cùng trong cuộc tấn công. Điều này sẽ đảm bảo lấy được nhiều xu hơn được rút ra khỏi kho của đối thủ.

Đột kích

Tương tự, khi 3 chiếc búa xuất hiện trong máy đánh bạc, người chơi có thể đột kích một ngôi làng. Về cơ bản, người chơi sẽ chọn 3 trong 4 lỗ để đào và thu thập phần thưởng dưới dạng tiền xu được chôn ở dưới đó. Foxy là lựa chọn lý tưởng để duy trì hoạt động nếu muốn nhận được nhiều phần thưởng hơn từ cuộc đột kích.

Cập nhật: 30/11/2023
  • 520 lượt xem
Xem thêm: Coin Master