Chiến Thần Vô Song cho iOS Game nhập vai hành động hấp dẫn

Tải về

5 (1) Soha Game Miễn phí 23 Ngày: Yêu cầu: iOS

Chiến Thần Vô Song cho iOS là game nhập vai hành động tướng Tam Quốc vô cùng hấp dẫn của Soha Game. Đến với game Chiến Thần Vô Song cho iOS bạn sẽ được gặp lại những vị tướng lừng danh trong lịch sử Trung Hoa như: Lưu Bị, Quan Vũ, Trương Phi, Lữ Bố, Chu Du cùng những kiều nữ nổi tiếng Điêu Thuyền và Tiểu Kiều. Tải game Chiến Thần Vô Song Mobile để bắt đầu xây dựng đội hình tướng tham gia cuộc chiến.

Game Chiến Thần Vô Song

Game Chiến Thần Vô Song cho iOS sẽ mang đến những màn PvP máu lửa để khẳng định đẳng cấp của trò chơi mà hiếm có tựa game nào có được ngay ở trailer giới thiệu. Game Chiến Thần Vô Song cho iOS là 1 trong những game ARPG đang vô cùng hot ở Trung Quốc, Hong Kong, Macau và Singapore. Điển nhấn của Chiến Thần Vô Song cho iOS chính là tính năng triệu hoán thần tướng và những màn chặt chém máu lửa.

Hướng dẫn chơi Chiến Thần Vô Song

Người chơi sẽ được phép triệu hồi trong trận chiến 3 vị tướng theo 3 công năng khác nhau là Hộ Vệ, Hỗ Trợ và Hóa Hồn. Mỗi tướng xuất hiện trong game sẽ có ngoại hình và kỹ năng riêng biệt. Bạn sẽ kết hợp các thần tướng không giới hạn trong đội hình nhưng chỉ có 3 vị tướng chủ lực để tạo ra phong cách chiến đấu: công, thủ hoặc hỗ trợ theo cách riêng.

Nhân vật trong Chiến Thần Vô Song

Game Chiến Thần Vô Song cho iOS vẫn sẽ mang những tính năng đặc trưng của dòng game nhập vai như: chiêu mộ, cường hóa, nâng cấp tướng, tiến cấp phẩm chất, vv. Thậm chí Chiến Thần Vô Song còn mang đến cho game thủ cơ hội trải nghiệm lối chơi đặc sắc của một siêu phẩm như tính năng Hoàng Thành Tranh Bá, Viễn Chinh, Tỷ Võ Lôi Đài, vv diễn ra vô cùng gay cấn.

Tướng Quan Vũ trong Chiến Thần Vô Song

Cuộc chiến PvP liên server được chia thành nhiều hoạt động khác nhau. Bạn có thể tham gia PvP solo cho đến PvP tổ đội, đặc biệt là tham gia ghép cặp PvP thời gian thực, khi cả 2 người chơi cùng online và chiến đấu với nhau bằng kĩ năng của mình. Chắc hẳn PvP thời gian thực là tính năng chiến đấu khẳng định đẳng cấp trong Chiến Thần Vô Song. Nếu bạn yêu thích những cuộc chiến liên server thông qua những vị tướng lừng danh thì Chiến Thần Vô Song cho iOS chắc chắn là lựa chọn không nên bỏ qua.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 59
  • Lượt tải: 23
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế