Khu rừng nhỏ của hai người Phim ngôn tình cực hot - A Romance of the Little Forest

10/10 (1) Lượt xem: 27 Phát hành: Youku Năm: 15/9/2022 Đạo diễn: Thái Thông

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Khu rừng nhỏ của hai người phim tâm lý tình cảm ngôn tình Trung Quốc siêu hot với sự tham gia của cặp đôi Ngu Thư Hân và Trương Bân Bên. Phim Khu rừng nhỏ của hai người nói về một chàng trai có niềm đam mê với khoa học và thiên nhiên nên không quan tâm đến tình yêu ở nhân gian. Bộ phim được đạo diễn bởi Thái Thông sẽ chính thức lên sóng ngày 15/9/202.

Nhân vật chính của phim Khu rừng nhỏ của hai người là Trang Vũ - một giáo sư thực vật học xuất sắc, anh đã người dành hết tình yêu cho khoa học và thiên nhiên nên rất thờ ơ với chuyện tình cảm. Cũng vì tính cách đó nên Trang Vũ đã làm tổn thương Ngu Mỹ Nhân. Ngu Mỹ Nhân sau khi rời ghế nhà trường đã cố gắng học tập và trở về với tấm bằng tiến sĩ xuất sắc, nhưng cô bất ngờ chuyển sang làm beauty blogger chuyên về thời trang.

Ngu Mỹ Nhân vô tình gặp lại Trang Vũ khi anh đi nghiên cứu tại làng Thanh Thủy, nhờ có Ngu Mỹ Nhân giúp đỡ nên công việc của Trang Vũ tiến triển rất thuận lợi. Ngu Mỹ Nhân cũng đã bị cuốn vào sự quyến rũ của thiên nhiên tươi đẹp, Ngu Mỹ Nhân đã quyết định dùng kiến thức và sông sức của mình để cùng Trang Vũ bảo vệ môi trường.

Trailer phim Khu rừng nhỏ của hai người

Thông tin thêm phim Khu rừng nhỏ của hai người

Thời lượng:36 tập
Diễn viên:Ngu Thư Hân, Trương Bân Bên
Đạo diễn:Thái Thông
Năm phát hành:15/9/2022
Giới hạn tuổi:13

Một số Poster, hình ảnh phim Khu rừng nhỏ của hai người

Poster phim Khu rừng nhỏ của hai người
Poster phim Khu rừng nhỏ của hai người
  • 207 lượt xem
Link xem Khu rừng nhỏ của hai người