Cô gái báo thù I Spit on Your Grave (2010)

6/10 (2) Lượt xem: 251 Phát hành: Anchor Bay Entertainment Năm: Tháng 5 năm 2010 Đạo diễn: Meir Zarchi

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Cô gái báo thù (I Spit on Your Grave) là phim tâm lý kinh dị của Mỹ phát hành năm 2010. Phim Cô gái báo thù là phiên bản làm lại của bộ phim đình đám năm 1978 nói về một nữ nhà văn trẻ, tuy nhiên bộ phim đã nhận phải rất nhiều đáng giá tiêu cực bởi vô số hình ảnh đáng sợ xuất hiện trong phim. Phim được đạo diễn bởi Meir Zarchi và có sự tham gia của các diễn viên: Camille Keaton, Eron Tabor, Richard Pace, Gunter Kleemann, Anthony Nichols.

Phim Cô gái báo thù là câu chuyện của một nữ nhà văn trẻ tài năng Jennifer, Jennifer quyết định có 1 kỳ nghỉ ngắn ngày tại một căn nhà gỗ trong rừng sâu để có được nguồn cảm hứng cho cuốn sách tiếp theo. Tuy nhiên ngay đêm đầu tiên của kỳ nghỉ này cô đã bị tấn công bởi 1 nhóm côn đồ, may mắn thay cô đã chạy thoát được khỏi những tay đốn mạt đó và gặp cảnh sát trưởng của khu vực đang sinh sống. Nhưng thật không may tên cảnh sát trưởng đó lại chính là kẻ cầm đầu của những kẻ đốn mạt kia và bắt cô trở lại ngôi nhà, Jennifer bị hãm hiếp tàn nhẫn. Sau đó vượt lên những đau khổ của mình, Jennifer đã lập âm mưu trả thù, thậm chí trả thù một cách vô cùng dã man, hành hạ bản thân những kẻ đó để chúng khủng hoảng về tâm hồn lẫn thể xác. Sau tất cả những hành động của mình, Jennifer không bị các bồi thẩm đoàn ở Mỹ kết án.

Trailer phim Cô gái báo thù - I Spit on Your Grave

Thông tin thêm phim Cô gái báo thù

Thời lượng:101 phút
Diễn viên:Camille Keaton, Eron Tabor, Richard Pace, Gunter Kleemann, Anthony Nichols
Nhà sản xuất:Joseph Zbeda
Đạo diễn:Meir Zarchi
Năm phát hành:Tháng 5 năm 2010

Một số Poster, hình ảnh phim I Spit on Your Grave

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 2.619 lượt xem