Chimeraland cho Android 1.0.8 Game MMORPG phiêu lưu trong thế giới mở sandbox

Tải về

Chimeraland là một game MMORPG đưa bạn bước vào một thế giới mở rộng lớn đầy những sinh vật và quái thú khác nhau. Một trong những điều thú vị của trò chơi này là bạn có thể khám phá mọi nơi trong vùng đất, gồm trên đất liền, trên biển hoặc trên không. Đây là một trải nghiệm nhập vai sẽ kiểm tra khả năng của bạn trong việc sử dụng những vũ khí, kỹ năng và đòn tấn công tốt nhất để tồn tại.

Trở thành bất cứ ai bạn muốn trong thế giới game Chimeraland
Trở thành bất cứ ai bạn muốn trong thế giới game Chimeraland

Tất nhiên, trong một thế giới sandbox như thế này, chắc chắn bạn sẽ không mấy ngạc nhiên với các hành động quen thuộc như chế tạo vũ khí hay xây dựng các công trình khác nhau để nhân vật của mình sinh sống. Người chơi thậm chí có thể lựa chọn xem mình muốn sống ở chân núi hay cạnh bờ sông. Trong Chimeraland, bạn quyết định số phận của các nhân vật dựa vào các quyết định mà bạn đưa ra trong quá trình chơi.

Khi đánh bại nhiều con vật khác nhau trong quá trình chơi, bạn có thể giữ chúng làm thú cưng của riêng mình. Nói cách khác, bạn có thể thu thập những sinh vật thần thoại sẽ đồng hành cùng mình trong các trận chiến. Thực tế, Chimeraland cho phép bạn thay đổi nhân vật đồng hành cùng mình trong suốt vũ trụ này. Bằng cách này, bạn sẽ có thể thay đổi các khả năng và thử những tính năng mới.

Biến đổi thế giới hoang dã huyền diệu
Biến đổi thế giới hoang dã huyền diệu

Tải game Chimeraland cho Android

Để điều khiển mỗi chiến binh trong vũ trụ Chimeraland, bạn sẽ sử dụng một joystick ảo. Cùng lúc đó, ở bên phải màn hình, có một vài nút hành động giúp bạn hoàn thành tất cả các nhiệm vụ và hoặc thực hiện các đòn tấn công. Bạn thậm chí có thể cưỡi ngựa để di chuyển từ nơi này sang nơi khác nhanh chóng. Đừng quên kho dự trữ, nơi bạn lưu trữ tất cả item mà mình tìm thấy. Từ đó, bạn sẽ chọn cái mà mình muốn nhân vật ăn, khôi phục năng lượng hoặc đơn giản là chế tạo kiếm, vũ khí.

Chơi với các con quái thú cổ đại
Chơi với các con quái thú cổ đại

Chimeraland không chỉ đưa bạn vào các trận chiến PvP năng động chống lại hàng loạt con quái thú khác nhau. Bạn còn có thể nấu ăn, câu cá, thu hoạch nhiều mặt hàng khác nhau để chứng minh bạn có đủ những gì cần thiết để thành công trong vũ trụ huyền diệu này.

Tính năng nổi bật của game Chimeraland: Jurassic Era

  • Khám phá thế giới tuyệt vời có tổng cộng 4 lục địa trên bản đồ 9 tỷ feet vuông , cho bạn thu thập, săn bắn, tìm kho báu và xây dựng nhà cửa.
  • Săn những loài động vật cổ xưa kỳ lạ. Thế giới rộng lớn có những loài động vật kỳ lạ hàng trăm nghìn năm tuổi để bạn săn tìm. Người chơi có thể biến chúng thành thú cưng và tùy chỉnh ngoại hình của chúng.
  • Tương tác với đồ nội thất đặc biệt và các yếu tố cảnh bản đồ lớn để thực hiện các thử thách theo chủ đề khác nhau.
  • Chiến đấu PvP không giới hạn.

Tính năng mới

Nội dung mới Jurassic Era: Dinosaur Attack

5 loài khủng long mới đã đến thế giới Chimeraland. Bạn sẽ được đồng hành cùng các sinh vật cổ đại và niềm vui khi chơi với chúng.

Sự kiện trứng rồng

Thế giới xuất hiện một loạt Trứng kỳ lạ mới, cực kỳ lớn và giống như những viên đá hình quả trứng. Loạt trứng đá này nằm rải ra khắp Chimeraland. Tìm và gõ vào chúng để có cơ hội nhận được một con khủng long từ 100 - 8000 năm. Những người may mắn có thể tìm thấy một con khủng long Tyrannosaur hoặc Spinosaur 8.000 năm!. Những con thú sinh ra từ trứng này có thể bị giết để lấy phần thưởng hoặc bắt làm thú cưng.

Chức năng và Pet mới

  • Illustrious Seals có thể hợp nhất.
  • Merrou Pill của Pet có thể được hợp nhất và sử dụng để tiến hóa thú cưng thành Illustrious pet.
  • White Maiden - con thú tiến hóa hình người trong Illustrious đầu tiên sắp ra mắt.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 398
  • Lượt tải: 141
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Chimeraland

Liên quan, thay thế