Noah's Heart cho Android 1.2 Game MMORPG khám phá hành tinh Noah

Tải về

Noah’s Heart game MMORPG thế hệ mới, mơi bạn được khám phá hành tinh Noah, tìm ra những bí mật của nó với bạn bè. Cuộc phiêu lưu và vận may đang chờ đơn bạn - những nhà thám hiểm dũng cảm.

Khám phá một hành tinh rộng lớn, liền mạch trong game Noah's Heart
Khám phá một hành tinh rộng lớn, liền mạch trong game Noah's Heart

Hành tinh Noah - một thế giới mở rộng lớn đầy kỳ thú và phiêu lưu. Trên hành tinh này, bạn có thể đi qua mọi địa hình đa dạng, nhiều địa điểm khác nhau, cũng như đối mặt với những dạng sống kỳ lạ và nền văn hóa độc đáo.

Được xây dựng bằng công nghệ đồ họa Unreal 4, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những khung cảnh tuyệt đẹp của hành tinh Noah như chưa từng thấy trước đây.

Tham gia các trận chiến căng thẳng với kẻ thù xấu xa trong Noah’s Heart. Khám phá ngục tối được thiết kế độc đáo. Chọn và chế tạo vũ khí và kỹ năng phù hợp nhất với phong cách chơi của bạn.

Tùy chỉnh diện mạo nhân vật của bạn trở nên nổi bật
Tùy chỉnh diện mạo nhân vật của bạn trở nên nổi bật

Đặc trưng của game Noah's Heart cho Android

Một hành tinh liền mạch

Không có ranh giới, giới hạn. Bạn sẽ được khám phá từng phần của thế giới rộng lớn có một không hai này. Đi lên đỉnh của những ngọn núi tuyết, nơi chôn cất bộ xương của những con thú cổ đại; hoặc đi sâu và những khu rừng nhiệt đới chưa được khai thác để khám phá những thế giới ẩn bên dưới tán cây.

Lựa chọn vũ khí

Bạn có thể lựa chọn loại vũ khí nào mình thấy phù hợp nhất cho công việc. Sử dụng sức mạnh của các loại vũ khí khác nhau và hợp tác với đồng đội để đánh bại những con quái vật đáng sợ một cách dễ dàng.

Vô số vũ khí khác nhau cho bạn kết hợp
Vô số vũ khí khác nhau cho bạn kết hợp

Nghề nghiệp đa dạng

Ngoài thám hiểm và chiến đấu, thực phẩm, quần áo, vũ khí cũng cần thiết để tồn tại trên hành tinh Noah. Tuy nhiên, nhiều mặt hàng này chỉ được tạo ra bởi người chó chuyên môn. Chọn một nghề nghiệp giúp ngôi làng phát triển mạnh mẽ.

Tùy chỉnh nhân vật

Tạo và thể hiện phong cách của bạn với hệ thống tùy biến mạnh mẽ, từ hình dáng cơ thể, màu da, tóc, mắt, môi, quần áo, và nhiều thứ khác…

Chiến đấu dữ dội

Tham gia vào các trận chiến thời gian thực 3D khi bạn có toàn quyền kiểm soát các chuyển động, đòn tấn công và kỹ năng của nhân vật. Đối đầu với những kẻ thù hùng mạnh từ các phe phái khác nhau và những con quái vật đáng sợ ẩn nấp bên trong ngục tối. Chọn kỹ năng và sự kết hợp vũ khí của bạn một cách cẩn thận, đồng thời xây dựng đội mạnh cùng với bạn bè.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,7 MB
  • Lượt xem: 133
  • Lượt tải: 66
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Noah’s Heart

Liên quan, thay thế