Dreamdale cho Android 1.0.14 Game phiêu lưu cổ tích cuốn hút

Tải về

3 (1) SayGames Miễn phí 04

Game Dreamdale - Fairy Adventure lấy bối cảnh là một cuộc phiêu lưu cổ tích, nơi bạn chơi trong vai là một người rừng khiêm tốn và xây dựng một thế giới kỳ thú rộng lớn. Đào, khai thác, xây dựng, làm trang trại, chế tạo và chiến đấu trong game nhập vai độc đáo và thú vị này, với các yếu tố quản lý thời gian mang đến cho bạn hàng giờ chơi hành động hấp dẫn. Mang những giấc mơ cổ tích của bạn trở nên sống động trong thế giới xinh đẹp của Dreamdale ngay bây giờ!

Dreamdale lấy bối cảnh là một thế giới cổ tích quyến rũ

Tính năng nổi bật của game Dreamdale cho Android

Một anh hùng tháo vát

Khởi đầu không có gì ngoài chiếc ba lô rỗng và chiếc rìu, bạn chặt, khai thác, thu thập tài nguyên để xây dựng các tòa nhà mới hoặc đổi lấy tiền xu, kim cương tại chợ. Dùng tiền xu để nâng cấp thiết bị và tòa nhà của bạn hoặc mở rộng bản đồ để tìm các nguồn tài nguyên đa dạng hơn.

Các công cụ phù hợp

Mỗi tài nguyên cần một công cụ phù hợp để khai thác. Mỗi công cụ cần được nâng cấp để có được nhiều tài nguyên hơn. Tiến bộ trong trò chơi để tìm cuốc, xẻng, cần câu và nhiều thứ khác, bao gồm các công cụ bằng và để giúp bạn trở thành nông dân, thợ mỏ, thợ đào hoặc ngư dân nhanh nhất từ trước tới nay.

Sử dụng công cụ phù hợp, thu thập các tài nguyên

Một số ít bạn tốt

Bạn sẽ sớm được tham gia cùng những người làng khác, giúp bạn mở rộng thế giới, chăm sóc trang trại, đánh bắt cá, chế tạo công cụ và khai thác tài nguyên. Ngay lập tức, bạn sẽ chịu trách nhiệm về đế chế thương mại nhỏ của riêng mình. Chạy nhanh trên bản đồ để chế tạo, thu thập, nâng cấp và mở rộng.

Nơi lưu trữ mọi thứ

Xây dựng kho lưu trữ tất cả các tài nguyên khác nhau mà bạn thu thập, nâng cấp tòa nhà bằng balo để giao dịch diễn ra nhanh hơn, mang về nhiều tiền hơn.

Tiến trình ổn định

Hoàn thành các nhiệm vụ để nhận XP, lên cấp và nhận một loạt phần thưởng giúp bạn tiến bộ trong trò chơi, bao gồm một loạt thuộc tính người chơi khác nhau mang lại lợi thế trong các khía cạnh khác nhau của trò chơi.

Một chút may mắn

Nhận nhiều phần thưởng và xu hơn từ các rương xuất hiện ngẫu nhiên trên bản đồ, hoặc đào kho báu tại nơi có đánh dấu X.

Một gợi ý bí ẩn

Tìm một chiếc thuyền và đi đến 5 hòn đảo bí ẩn khác nhau, nơi bạn sẽ thấy các tài nguyên độc đáo, kỳ lạ và đặc biệt có giá trị.

Rất nhiều nguy hiểm

Nếu bạn đủ dũng cảm, hãy khám phá 8 hang động khác nhau, chiến đấu với kẻ thù và những con trùm quái vật để có được chiến lợi phẩm, trở về làng của bạn như một anh hùng thực thụ.

Liên quan một chút đến phép thuật

Đây là một câu chuyện cổ tích, vì vậy có một chút yếu tố phép thuật, mang đến cho bạn cảm giác kỳ diệu, sống động.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.14
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 55
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Dreamdale

Liên quan, thay thế