Chrono Strike cho Android 1.0.1 Game hành động chiến đấu 3D độc đáo

Tải về

3 (1) Gosu Group Miễn phí 03 Dung lượng: 82 MB Ngày: Yêu cầu: Android 2.3 trở lên

Chrono Strike là một sân chơi hành động mới lạ và hấp dẫn trên Android đến từ nhà phát triển Gosu Group, Hong Kong. Game hứa hẹn mang đến cho người chơi một thế giới mới đầy lôi cuốn với những pha chiến đấu nảy lửa chống lại đội quân robot mạnh mẽ.

Thiết lập đội quân anh hùng trong game Tấn công kẻ thù trong game

Chrono Strike là tựa game hành động chiến đấu 3D độc đáo đưa người chơi bước vào một thế giới tương lai, nơi mà bạn phải chiến đấu hết mình để chống lại một đội quân robot sát thủ vô tận. Giống như nhiều trò chơi khác, bước vào sân chơi này, người chơi sẽ có cơ hội xây dựng và chọn lọc để thiết lập biệt đội anh hùng mạnh mẽ của riêng mình và đánh bại hơn 100 cấp độ kẻ thù.

Gosu Group cũng nhấn mạnh rằng Chrono Strike là một sân chơi chiến đấu dễ chơi nhưng lại rất khó để nắm bắt. Chính vì vậy, người chơi hãy cố gắng chiến đấu hết mình, vận dụng những kỹ năng của bạn thân để chống lại kẻ thù, trả lại sự yên bình cho nhân loại.

Video giới thiệu game Chrono Strike trên Android

Tính năng chính của game Chrono Strike trên Android

Chiến đấu dựa trên kỹ năng

Sử dụng những kỹ năng điêu luyện của mình trong những đòn tấn công chết người chống lại đội quân mạnh mẽ của kẻ thù. Tấn công khi kẻ thù bất cứ lúc nào có thể để nắm thế chủ động trên chiến trường.

Chiến đấu chống lại kẻ thù

Tiêu diệt hàng loạt những cỗ máy chết người trên hành tinh. Mỗi cỗ máy sẽ có một phong cách chiến đấu độc đáo riêng, chính vì vậy bạn cần phải nhanh chóng thích ứng và vượt qua bằng mọi giá.

Trở thành tia hy vọng của cuối cùng của nhân loại

Sử dụng 5 anh hùng đặc biệt để chiến đấu ngăn chặn sự hủy diệt của loài người. Huấn luyện mỗi anh hùng để mở khóa những kỹ năng đặc biệt giúp lội ngược dòng trong các trận chiến trên đấu trường khốc liệt.

Giải cứu Trái đất khỏi kẻ thù Trở thành tia hy vọng cuối cùng cho nhân loại Khám phá thế giới rộng lớn trong game

Trả lại hòa bình cho nhân loại

Khám phá bí ẩn tương lai và đánh bại những đợt tấn công như vũ bão của kẻ thù trong cuộc hành trình qua những miền đất hoang vắng.

Lưu ý: Chrono Strike là một sân chơi hoàn toàn miễn phí dành cho người chơi tải về và chơi thả ga, tuy nhiên, một số vật phẩm trong game cũng có thể yêu cầu người chơi mua bằng tiền thật. Nếu bạn không muốn sử dụng tính năng này, vui lòng vô hiệu hóa gói mất phí IAP trong thiết lập cài đặt trên thiết bị của mình. Game yêu cầu kết nối mạng để chơi.

Cao Thanh Nhàn

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 82 MB
  • Lượt xem: 18
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm