Pocket Mortys cho Android 1.0.9 Game hành động phong cách Pokemon

Tải về

3 (1) Adult Swim Miễn phí 82 Dung lượng: 65 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.0 and up

Pocket Mortys là game phiêu lưu phong cách Pokemon rất hài hước. Trong game, người chơi sẽ trở thành những thiên tài đào tạo Morty thay vì huấn luyện các nhân vật Pokemon huyền thoại.

Giao diện màn chơi game Pocket Mortys

Adult Swim là nhà sản xuất tuy không "nổi đình nổi đám" như các hãng game trứ danh khác nhưng một số sản phẩm của hãng này khi ra mắt thường nhận được sự đón nhận rất nhiệt tình từ phía game thủ và Pocket Mortys chính là một trong số đó. Đây được xem là trò chơi phiêu lưu hành động "ăn theo" tựa game huấn luyện Pokemon kinh điển nhưng đã được thay thế bằng các nhân vật Morty với tạo hình hết sức hài hước. Mặc dù mới được ra mắt không lâu nhưng Pocket Mortys cũng đã "lôi kéo" được hơn 1 triệu game thủ tải về và hơn 16 nghìn lượt đánh giá tuyệt đối.

Về cơ bản, Pocket Mortys được lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình hài hước Rick and Morty kể về chuyến phiêu lưu vượt thời gian của nhà khoa học nghiện rượu Rick cùng đứa cháu trai có tên là Morty. Trong game, người chơi sẽ nhập vai một chuyên gia huấn luyện và nhận nhiệm vụ thu thập thật nhiều Morty với các khả năng khác nhau để chiến đấu đánh bại những nhà huấn luyện Morty khác. Hiện tại, Pocket Mortys đã có sẵn hơn 70 Morty để bạn mở khóa, bao gồm Mustache Morty, Wizard Morty, Cronenberg Morty và nhiều hơn nữa. Đặc biệt, tương tự như nhiều tựa game cùng thể loại khác, người chơi cũng được phép nâng cấp các Morty và nỗ lực giành chiến thắng trước đối thủ để trở thành nhà huấn luyện tài giỏi nhất.

Các tính năng trong game Pocket Mortys

Ngoài Morty, Pocket Mortys cũng nổi bật với hệ thống thành tố rất hài hước. Thay vì "Đất", "Lửa", "Nước"... thì kỹ năng của các nhân vật Morty trong game này lại được cấu thành từ Rock (Đá), Paper (Giấy)Scissor (Kéo), ngoại trừ Morty đầu tiên mà bạn sở hữu. Thành viên này có thể coi là sự kết hợp hài hòa của 3 thành tố trên và luôn di chuyển theo sau nhà huấn luyện.

Mỗi chuyên gia trong game Pocket Mortys được gọi là một Rick và được phân làm hai loại chính: Rick thông thườngRick cấp cao, thuộc hội đồng Rick (Council of Ricks). Để giành chiến thắng trong các trận đấu, người chơi nên thu thập các Morty thuộc nhiều thành tố khác nhau bởi lẽ, càng lên cao và nhất là khi đối mặt với bất kỳ một thành viên nào thuộc hội đồng, độ khó của game sẽ tăng lên đáng kể. Tuy nhiên, một lưu ý là mỗi Rick chỉ được sở hữu tối đa 5 Morty và như đã đề cập ở trên, luôn có một Morty tổng hòa của các thành tố.

Thông tin nhân vật trong game Pocket Mortys

Tính năng chính của game phiêu lưu Pocket Mortys for Android

  • Khám phá bộ sưu tập Morty đồ sộ trong thế giới viễn tưởng của Rick và Morty.
  • Đào tạo và kết hợp Morty để nâng cấp chúng.
  • Đánh bại các Rick khác để trở thành nhà huấn luyện Morty xuất sắc nhất.
  • Gặp gỡ các nhân vật yêu thích như Bird Peron, Mr. Meeseeks và nhiều hơn nữa.
  • Tạo đồ và nhận các nhiệm vụ thử thách hơn.
  • Chinh phục các giải thưởng trong trò chơi Blips and Chitz.
  • Tự động lưu tiến trình game.

Lưu ý quan trọng: Pocket Mortys miễn phí nhưng một số item trong game yêu cầu người chơi trả phí để được sử dụng. Bạn có thể vô hiệu hóa tính năng này trong phần cài đặt của thiết bị.

Hướng dẫn chơi game huấn luyện Morty: Pocket Mortys for Android

1. Pocket Mortys sở hữu bộ sưu tập thành tố hoàn toàn khác với các tựa game khác nên việc ghi nhớ chúng rất quan trọng nếu bạn muốn chinh phục game, chẳng hạn như Mustache Morty cần cạo râu nên chắc chắn nhân vật này phải chứa thành tố Scissor (kéo), Karate và Biker Morty rất cứng rắn nên chúng sẽ là Rock (đá)...

2. Một khi đã tập hợp được các Morty cơ bản, cách tốt nhất để tăng sức mạnh cho đội quân của bạn là nâng cấp hoặc săn các Morty hiếm. Tuy nhiên, điều này không hề dễ dàng nên hãy cố gắng tìm kiếm Morty có 3 giai đoạn tiến hóa độc lập vì chúng xuất hiện khá nhiều và điều quan trọng hơn, giai đoạn tiến hóa cuối cùng luôn có sự tăng trưởng chỉ số rất nhanh. Một số Morty thuộc loại này như Wizard Morty, Psychokinetic Morty, Reverse Mermaid Morty, Skeleton Morty, Crazy Cat Morty, Multi Morty, Phantom Morty, Colossal Head Morty, Spork Morty, Exo-Prime Morty, Rainbow Shirt Morty...

Giao diện màn đấu trong game Pocket Mortys

3. Mỗi một level mới sẽ có ít nhất 4 đến 5 Morty để bạn thuần phục. Tuy nhiên, người chơi phải đánh bại chủ nhân hiện tại (những nhà huấn luyện viên đang sở hữu các Morty đó) của chúng thì mới được quyền sở hữu các nhân vật này.

4. Ban đầu, bạn chỉ có một Morty duy nhất. Khi di chuyển trong môi trường game, nếu bắt gặp một Morty "hoang dã" gọi là Wild Morty (Morty này chưa thuộc về bất kỳ một nhà huấn luyện nào cả) thì để thu phục được nhân vật này, bạn buộc phải thách đấu bằng cách sử dụng Morty Manipulator Chip. Morty càng yếu càng có cơ hội bắt được.

5. Cứ mỗi lần thu phục được một Morty thì nhân vật sẽ nối đuôi đi phía sau huấn luyện viên và chu du trong thế giới để tiếp tục săn các Morty khác.

Nhìn chung, Pocket Mortys là tựa game huấn luyện Morty được xây dựng theo phong cách Pokemon khá hay mặc dù một vài tính năng trong game rất "dị". Đây là một trò chơi lý tưởng để bạn giải trí và "đổi gió" trong những ngày nghỉ sắp tới.

Vân Anh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 65 MB
  • Lượt xem: 187
  • Lượt tải: 82
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0 and up
Liên kết tải về
Tìm thêm: Pokemon Game Pokemon

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm