Chuyện đời bác sĩ 2 Hospital Playlist 2

10/10 (1) Lượt xem: 674 Phát hành: Netflix Năm: 2021 Đạo diễn: Shin Won-ho

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Bộ phim Chuyện Đời Bác Sĩ 2 (Những Bác Sĩ Tài Ba) là phim truyền hình Hàn Quốc đang rất được yêu thích của đài TVN. Tiếp nối thành công của phần đầu, Chuyện Đời Bác Sĩ 2 sẽ tiếp nối thành công đó và hiện tại Những bác sĩ tài hoa đang là bộ phim có tỷ lệ người xem cao thứ 9 trong lịch sử truyền hình cáp Hàn Quốc. Phim Chuyện Đời Bác Sĩ có cốt truyện xoay quanh về năm bác sĩ từ lâu đã là bạn của nhau trong quá trình học tập tại Trường Đại học quốc gia Seoul năm 1999 và hiện tại đang làm chung cùng một bệnh viện tên là Yulje.

Phim Chuyện Đời Bác Sĩ 2 sẽ tiếp tục câu chuyện còn dang dở của phần 1, Nhóm F5 mỗi người tạo ra một vị khác nhau đem tới một món ăn tinh thần đa vị giác. 5 nhân vật là 5 tính cách khác nhau đã tạo nên một sức hút vô cùng lớn trong Hospital Playlist.

Lee Ik Jun là giáo sư của khoa phẫu thuật gan-mật-tuỵ. Ik Jun đích thực là con nhà người ta với thành tích thủ khoa đầu vào lẫn đầu ra ở trường đại học. Tuy nhiên hiện tại  Lee Ik Jun hiện đang là ông bố đơn thân.

Ahn Jung Won/ Andrea là con trai út của gia đình tài phiệt và là bác sĩ của khoa nhi. Anh nổi tiếng với tính cách hiền lành, nhân từ và luôn muốn trở thành một linh mục.

Kim Jun Wan là chàng trai siêu nóng tính là bác sĩ khoa phẫu thuật tim - lồng ngực. Jun Wan là người ngoài lạnh trong nóng, tính cách lạnh lùng nhưng có một trái tim ấm áp và nhiệt huyết với nghề khi anh luôn tìm trợ cấp giúp các bệnh nhân nghèo.

Seok Hyung là bác sĩ khoa sản trầm tính, sống khép kín. Seok Hyung rất tài năng và có tính cách tỉ mỉ, anh thấu hiểu và quan tâm từng bệnh nhân của mình.

Chae Song Hwa là cô gái cá tính, mạnh mẽ cuồng công việc khi trong suốt 10 năm, cuộc sống của cô chỉ luôn xoay quanh nhà và bệnh viện.

Trailer phim Chuyện Đời Bác Sĩ 2

Thông tin thêm phim Chuyện Đời Bác Sĩ 2

Thời lượng:82 - 88 phút/tập
Diễn viên:Jo Jung-suk, Yoo Yeon-seok, Jung Kyung-ho, Kim Dae-myung và Jeon Mi-do
Đạo diễn:Shin Won-ho
Năm phát hành:2021

Một số Poster, hình ảnh phim Chuyện Đời Bác Sĩ 2

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 2.361 lượt xem
Link xem Chuyện đời bác sĩ 2