Phép thuật kỳ lạ Strange Magic (2015)

6/10 (1) Lượt xem: 104 Phát hành: FPT Play Năm: Tháng 1 năm 2015 Đạo diễn: Gary Rydstrom

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Phép thuật kỳ lạ (Strange Magic) là một bộ phim hài hoạt hình lãng mạn giả tưởng phát hành năm 2015. Phim Phép thuật kỳ lạ được lấy cảm hứng từ vỡ nhạc kịch Giấc mơ đêm của Aids Midsummer. Phim được đạo diễn Gary Rydstrom và sự tham gia của các diễn viên: Alan Cumming, Evan Rachel Wood, Elijah Kelley, Meredith Anne Bull, Sam Palladio, Kristin Chenoweth, Maya Rudolph, Alfred Molina, Bob Einstein, Peter Stormare, Kevin Michael Richardson, Llou Johnson, Robbie Daymond, Brenda Chapman, Tony Cox, Sterling Sheehy, Gary Rydstrom.

Khi đến với bộ phim Phép thuật kỳ lạ bạn sẽ phiêu lưu đến với thế giới thần tiên đầy màu sắc, đặc biệt xuyên suốt hành trình sẽ là âm nhạc lãng mạn, hấp dẫn. Quốc vương của xứ sở thần kỳ này là một chàng hoàng tử vô cùng lười biếng, chính vì điều đó mà mọi sự tin yêu của các thần dân đều dành cho công chúa. Tuy nhiên những âm thanh phát ra từ vương quốc đã đánh động đến quỷ vương khiến cho hắn ta lên kế hoạch bí mật đen tối để ngăn chặn âm thanh đó, âm mưu này sẽ tác động rất lớn đến cuộc sống của người dân và đặt biệt là cô công chúa xinh đẹp của vương quốc này.

Trailer phim Phép thuật kỳ lạ - Strange Magic

Thông tin thêm phim Phép thuật kỳ lạ

Thời lượng:99 phút
Diễn viên:Alan Cumming, Evan Rachel Wood, Elijah Kelley, Meredith Anne Bull, Sam Palladio, Kristin Chenoweth, Maya Rudolph, Alfred Molina, Bob Einstein, Peter Stormare, Kevin Michael Richardson, Llou Johnson, Robbie Daymond, Brenda Chapman, Tony Cox, Sterling Sheehy, Gary Rydstrom
Nhà sản xuất:Mark S. Miller
Đạo diễn:Gary Rydstrom
Năm phát hành:Tháng 1 năm 2015

Một số Poster, hình ảnh phim Strange Magic

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 437 lượt xem