Bồ Cũ Phim kinh dị Nga chiếu rạp

10/10 (1) Lượt xem: 153 Phát hành: KARO-Production Năm: 2021 Đạo diễn: Evgeniy Puzyrevsky

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Bồ Cũ, tựa tiếng Anh The Ex, là bộ phim kinh dị Nga ra rạp trong tháng 02/2022. Câu chuyện kể về hồn ma người yêu cũ quay về và gieo rắc nỗi kinh hoàng ngay trước ngày cưới của chàng trai trẻ.

Nhân vật chính trong phim Bồ Cũ là Sasha (Konstantin Beloshapka). 7 năm trước, khi mới 16 tuổi, Sasha đã phạm phải sai lầm ngu ngốc khi đăng ảnh ‘giường chiếu’ với bạn gái lên mạng xã hội để 'lấy le' với bạn bè.

Giờ đây, khi Sasha chuẩn bị kết hôn cùng bạn gái mới là Katya (Vera Kincheva), bức ảnh năm xưa bỗng trở lại 1 cách bí ẩn. Cặp đôi sắp cưới liên tục gặp ác mộng và phát hiện ra rằng người yêu cũ của Sasha đã tự sát, cô trở thành hồn ma và quay lại trả thù vì bức ảnh ngày xưa.

Bộ phim Bồ Cũ sở hữu kịch bản hấp dẫn và bí ẩn, phong cách phim ma Nga hứa hẹn sẽ mang lại làn gió mới cho những bộ phim chiếu rạp trong tháng 2 này!

Trailer phim Bồ Cũ

Thông tin thêm phim The Ex (2021)

Thời lượng:90 phút
Diễn viên:Konstantin Beloshapka, Vera Panfilova, Ekaterina Shumakova
Nhà sản xuất:MN. Mariya Nikolskaya
Đạo diễn:Evgeniy Puzyrevsky
Năm phát hành:2021

Một số Poster, hình ảnh phim Bồ Cũ (2021)

Poster phim Bồ Cũ
Poster phim Bồ Cũ
Hồn ma người yêu cũ hiện về gieo rắc nỗi kinh hoàng trước thềm đám cưới
Hồn ma người yêu cũ hiện về gieo rắc nỗi kinh hoàng trước thềm đám cưới
Dàn diễn viên trẻ triển vọng tham gia phim The Ex (2021)
Dàn diễn viên trẻ triển vọng tham gia phim The Ex (2021)

Lưu ý: Bạn có thể xem phim Bồ Cũ trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 571 lượt xem
Link xem Bồ Cũ
Tìm thêm: Bồ Cũ The Ex