Điện Thoại Đen Phim kinh dị siêu nhiên khởi chiếu 24/6

10/10 (2) Lượt xem: 250 Phát hành: Blumhouse Productions Năm: 24/06/2022 Đạo diễn: Scott Derrickson

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Điện Thoại Đen, The Black Phone, là bộ phim kinh dị siêu nhiên Mỹ sẽ ra rạp trong tháng 6 này.

Phim Điện Thoại Đen là cái bắt tay giữa đạo diễn Scott Derrickson và nhà sản xuất Jason Blum tài năng. Phần kịch bản do Derrickson và C. Robert Cargill phụ trách. Bộ phim được chuyển thể từ truyện ngắn cùng tên phát hành năm 2004 của Joe Hill.

Phim The Black Phone (2022) có sự tham gia diễn xuất của Mason Thames trong vai đứa trẻ bị bắt cóc với khả năng giao tiếp với các nạn nhân trong quá khứ của kẻ đã bắt cóc mình (Ethan Hawke thủ vai).

Tóm tắt phim Điện Thoại Đen (2022)

Năm 1978, 5 đứa trẻ ở Bắc Carolina bỗng nhiên biến mất. Cậu bé Finney Shaw 13 tuổi thông minh nhưng nhút nhát trở thành nạn nhân thứ 6, bị kẻ sát nhân máu lạnh bắt cóc rồi nhốt trong 1 tầng hầm cách âm. Dù cậu bé ra sức la hét kêu cứu nhưng không một ai nghe thấy. Chiếc điện thoại đứt dây trên tường bỗng nhiên đổ chuông, đó là lúc cậu nhận ra rằng mình có thể nghe thấy giọng nói của những nạn nhân cũng từng bị nhốt trong căn hầm này. Họ đang nỗ lực giúp Finney thoát khỏi vòng vây của kẻ giết người. Liệu cậu bé có trốn thoát và trở về nhà an toàn?

Nếu bạn chưa biết, thì Derrickson từng được mời làm đạo diễn cho bộ phim Phù Thủy Tối Thượng Trong Đa Vũ Trụ Hỗn Loạn (Doctor Strange 2) nhưng do những quan điểm đối lập với nhà sản xuất Marvel Studios, Derrickson đã rút khỏi dự án và quyết định hợp tác cùng Cargill trong phim The Black Phone. Bộ phim được triển khai từ 10/2020 và bắt đầu những cảnh quay đầu tiên vào tháng 2/2021 tại Bắc Carolina.

Bộ phim nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ giới chuyên môn và khán giả trong lần đầu ra mắt bởi kịch bản hấp dẫn và diễn xuất tuyệt vời với dàn diễn viên chính lẫn phụ.

Trailer phim Điện Thoại Đen

Thông tin thêm phim The Black Phone (2022)

Thời lượng:102 phút
Diễn viên:Mason Thames, Madeleine McGraw, Jeremy Davies
Nhà sản xuất:Jason Blum
Đạo diễn:Scott Derrickson
Năm phát hành:2022
Giới hạn tuổi:18

Một số Poster, hình ảnh phim The Black Phone

Poster phim The Black Phone khởi chiếu 24/6
Poster phim The Black Phone khởi chiếu 24/6
Nhân vật chính trong phim Điện Thoại Đen là cậu bé 13 tuổi có khả năng siêu nhiên
Nhân vật chính trong phim Điện Thoại Đen là cậu bé 13 tuổi có khả năng siêu nhiên
... và tên sát nhân chuyên bắt cóc trẻ em rồi nhốt vào tầng hầm tăm tối
... và tên sát nhân chuyên bắt cóc trẻ em rồi nhốt vào tầng hầm tăm tối
  • 1.896 lượt xem
Link xem Điện Thoại Đen
Tìm thêm: The Black Phone