Chuyện tình cảm lạnh Phim Hàn Quốc - Love is for suckers

8.5/10 (4) Phát hành: Đang cập nhật Năm: 2022 Đạo diễn: Choi Kyoo-Sik

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Chuyện tình cảm lạnh là phim tâm lý tình cảm Hàn Quốc với sự tham gia của cặp đôi nổi tiếng Lee Da Hee và Choi Si-Won. Phim Chuyện tình cảm lạnh là câu chuyện về đôi bạn thân nhất đã biết nhau 20 năm. Bên cạnh đó phim còn có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng như: Im Ha Ryong, Jo Soo Hyang, Park Yeon Woo, Yang Hee Kyung, vv.

Phim Chuyện tình cảm lạnh kể về Gu Yeo-Reum làm giám đốc cho các chương trình truyền hình, đã làm việc với tư cách là một PD trong 10 năm qua, nhưng cô ấy đang gặp khủng hoảng do các buổi diễn của cô ấy bị hủy bỏ. Dự án tiếp theo của cô là chương trình truyền hình thực tế Kingdom of Love sẽ có sự tham gia của Park Jae-Hun - bạn hơn 20 năm và họ cũng là hàng xóm của nhau.

Park Jae-Hun là một bác sĩ và anh ấy làm việc cho một phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ. Anh ấy đã không còn hứng thú với công việc của mình và việc tìm kiếm một đối tác lãng mạn nên để  giúp đỡ người bạn Gu Yeo-Reum, anh quyết định tham gia chương trình truyền hình thực tế. Trong khi làm việc cùng nhau họ đã bất ngờ nảy sinh tình cảm.

Trailer phim Chuyện tình cảm lạnh

Thông tin thêm phim Chuyện tình cảm lạnh

Thời lượng:16 tập
Diễn viên:Choi Si Won, Im Ha Ryong, Jo Soo Hyang, Lee Da Hee, Park Yeon Woo, Yang Hee Kyung
Biên kịch: Kim Sol-Ji
Đạo diễn:Choi Kyoo-Sik
Năm phát hành:2022
Giới hạn tuổi:13

Một số Poster, hình ảnh phim Chuyện tình cảm lạnh

Poster phim Chuyện tình cảm lạnh
Poster phim Chuyện tình cảm lạnh
  • 1.160 lượt xem
Link xem Chuyện tình cảm lạnh
Đang cập nhật