Thánh ma túy Phim Hàn Quốc - Narco Saints

10/10 (1) Lượt xem: 95 Phát hành: Netflix Năm: 9/9/2022 Đạo diễn: Yoon Jong Bin

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Thánh ma túy - Narco Saintsbộ phim kinh dị tội phạm mới của Hàn Quốc sẽ ra mắt vào tháng 9/2022. Phim Thánh ma túy quy tụ những ngôi sao trường phái thực lực của Hàn Quốc như: Ha Jung Woo, Park Hae Soo, Hwang Jung Min đang nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả trong và ngoài nước. Bộ phim Thánh ma túy là kể về một cuộc chiến không khoan nhượng giữa một doanh nhân bình thường, đặc vụ chính phủ và một tên trùm ma túy quyền lực dựa trên câu chuyện có thật.

Phim Thánh ma túy là câu chuyển về một doanh nhân bình thường tham gia nhiệm vụ mật của chính phủ để truy bắt trùm ma túy Hàn Quốc đang hoạt động ở Nam Mỹ. Kang In Goo là một doanh nhân có liên quan đến nhiệm vụ đặc biệt của Cục Tình báo Quốc gia (NIS). Anh được Choi Chang Ho trưởng nhóm của chi nhánh Châu Mỹ mời gia nhập để giúp đỡ NIS và truy quét Jeon Yo Hwan - một tay trùm ma túy giả làm mục sư người Hàn Quốc ở Suriname.

Lịch phát sóng phim Thánh ma túy

  • Narco-Saints sẽ được công chiếu trên toàn thế giới vào ngày 9/9 với tổng cộng 6 tập phim.

Trailer phim Thánh ma túy

Thông tin thêm phim Thánh ma túy

Thời lượng:6 tập
Diễn viên:Ha Jung Woo,Hwang Jung Min,Park Hae Soo
Đạo diễn:Yoon Jong Bin
Năm phát hành:9/9/2022
Giới hạn tuổi:13

Một số Poster, hình ảnh phim Narco Saints

Poster phim Narco-Saints
Poster phim Narco-Saints
  • 1.380 lượt xem
Link xem Thánh ma túy