Cheer Up Phim thanh xuân vườn trường Hàn Quốc

8.5/10 (11) Phát hành: SBS Năm: 3/11/2022 Đạo diễn: Han Tae-seop

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Cheer Up phim tâm lý tình cảm học đường của Hàn Quốc sẽ lên sóng vào đầu tháng 10/2022. Phim Cheer Up kể về một đội cổ vũ thất bại và lịch sử rực rỡ mà họ để lại. Phim có sự tham gia của các diễn viên: Han Ji-hyun, Bae In-hyuk, Kim Hyun-jin, Jang Gyu-ri, Lee Eun-saem, and Yang Dong-geun.

Bộ phim Cheer Up với bối cảnh xoay quanh trường Đại học Yeonhee. Do Hae Yi là là sinh viên Đại học Yeonhee - một người sáng sủa và siêng năng. Vì tình hình tài chính không tốt của gia đình nên Do Hae Yi ưu tiên kiếm tiền hơn là đi học. Do Hae Yi bất ngờ gia nhập đội cổ vũ Teyia nhưng chỉ tham gia câu lạc bộ vì tiền. Đây là đội cổ vũ đã tồn tại 50 năm tại Đại học Yeonhee.

Bắt đầu từ đây, Do Hae Yi trải nghiệm niềm vui của cuộc sống trong khuôn viên trường và gặp gỡ những người khác nhau, trong đó có Bae Young Woong từng là thành viên của Teyia và anh ấy là cựu sinh viên của Đại học Yeonhee. Anh ấy hỗ trợ đội cổ vũ về mặt tài chính và tình cảm.

Trailer phim Cheer Up

Thông tin thêm phim Cheer Up

Thời lượng:16 tập
Diễn viên:Han Ji-hyun, Bae In-hyuk, Kim Hyun-jin, Jang Gyu-ri, Lee Eun-saem, and Yang Dong-geun
Nhà sản xuất:Han Tae-seop
Đạo diễn:Han Tae-seop
Năm phát hành:3/11/2022
Giới hạn tuổi:13

Một số Poster, hình ảnh phim Cheer Up

Poster phim Cheer Up
Poster phim Cheer Up
  • 3.094 lượt xem
Link xem Cheer Up
Đang cập nhật
Tìm thêm: Cheer Up