Citampi Stories cho iOS 1.80.013 Game mô phỏng cuộc sống thế giới mở thú vị

Tải về

3 (1) Banu Adhimuka Miễn phí 01

Citampi Stories là một game phiêu lưu mô phỏng cuộc sống đồ họa thế giới mở hấp dẫn, cho bạn vào vai một chàng trai trẻ, sau khi từ chối cuộc hôn nhân sắp đặt, anh đi đến thành phố để tìm việc làm. Mục tiêu của anh là kiếm đủ tiền để trả nợ cho gia đình.

Gặp gỡ 10 cô gái xinh đẹp và phát triển mối quan hệ với họ trong game Citampi Stories
Gặp gỡ 10 cô gái xinh đẹp và phát triển mối quan hệ với họ trong game Citampi Stories

Tải game Citampi Stories cho iOS

Lối chơi trong Citampi Stories được điều chỉnh hoàn hảo cho màn hình cảm ứng, vì vậy tất cả những gì bạn phải làm là nhấn vào nơi mà mình muốn đến. Tương tự, chỉ cần chạm vào các nhân vật khác để tương tác với họ và với các đồ vật cũng vậy.

Mục tiêu của bạn trong game Citampi Stories trả hết nợ cho gia đình bằng cách làm việc chăm chỉ và kiếm tiền. May mắn thay, bạn luôn có việc phải làm ở thành phố Citampi chứ không bị rơi vào tình trạng thất nghiệp, mặc dù một số công việc cần kỹ năng nhất định. Nhân vật của bạn càng thông minh, mạnh mẽ, cuốn hút thì càng có công việc tốt với thu nhập hấp dẫn hơn.

Rất nhiều việc mà bạn có thể làm trong Citampi Stories
Rất nhiều việc mà bạn có thể làm trong Citampi Stories

Nói tóm lại, Citampi Stories: Love and Life là một game mô phỏng cuộc sống có đồ họa độc đáo, thú vị, cho bạn làm nhiều công việc khác nhau trong khi tương tác với các nhân vật đa dạng, thậm chí phát sinh tình yêu và xây dựng gia đình với họ, tận hưởng mối quan hệ lãng mạn và cuộc sống gia đình nhiều lo toan.

Bạn gây dựng cuộc sống, sự nghiệp và cả tình yêu, gia đình của mình trong game Citampi Stories
Bạn gây dựng cuộc sống, sự nghiệp và cả tình yêu, gia đình của mình trong game Citampi Stories

Thậm chí, Citampi Stories còn có yếu tố giả tưởng khi cho phép bạn lựa chọn kết hôn với một hồn ma và gặp gỡ những người bạn siêu nhiên của cô ấy. Thậm chí, các bạn còn sinh ra một đưa con ma quái. Bạn thích cuộc sống dễ dàng hay làm việc chăm chỉ và sống trọn vẹn? Hãy tải game Citampi Stories miễn phí về máy và sống một cuộc sống mình mong muốn!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.80.013
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 213 MB
  • Lượt xem: 18
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Citampi Stories

Liên quan, thay thế