Mẹo thăng cấp anh hùng trong Overwatch 2

  • 1 Đánh giá

Bom tấn FPS MOBA miễn phí - Overwatch 2 của Blizzard Entertainment đã chính thức ra mắt game thủ toàn cầu. Trong bài viết dưới đây, chúng ta sẽ cùng khám phá một vài tip để thăng hạng hero trong Overwatch 2.

Khám phá 5 cách để lên cấp anh hùng nhanh hơn trong Overwatch 2
Khám phá 5 cách để lên cấp anh hùng nhanh hơn trong Overwatch 2

5 mẹo để gấp đôi thứ hạng anh hùng trong Overwatch 2 Free

1. Bảo toàn mạng sống

Chết nghĩa là hết. Trong game Overwatch II, bạn phải chiến đấu để bảo toàn tính mạng, đặc biệt là trong những tình huống hỗn loạn. Nếu liên tục bị trả lại Spawn room, hãy cố gắng kiểm soát tình huống trên chiến trường. Đừng ngại rút khỏi cuộc chiến để hồi máu hoặc kêu gọi sự hỗ trợ từ đồng đội.

Hiểu rõ vai trò của mình trên chiến trường và chiến đấu để bảo vệ mạng sống
Hiểu rõ vai trò của mình trên chiến trường và chiến đấu để bảo vệ mạng sống

2. Hiểu vai trò của mình

Mẹo này không nhắc đến Tank, DPS hay Support; mà là những vai đặc biệt trong game. Mỗi vai tương ứng với bộ công cụ và bối cảnh xung quanh. Trước khi bắt đầu cuộc giao tranh, hãy tự đặt câu hỏi về vai trò và thế mạnh của mình.

3. Do thám chiến trường

Hiểu vai trò của mình là chưa đủ, game Overwatch 2 đòi hỏi người chơi phải dành thời gian trước trận chiến để thăm dò chiến trường. Khám phá vị trí của kẻ thù để tránh không đi lạc vào vùng nguy hiểm, tìm thời điểm hồi chiêu cũng như sự hỗ trợ từ đồng đội để cùng nhau hoàn thành mục tiêu.

Thích ứng với cuộc chiến và lựa chọn phương án chiến đấu tối ưu trong Overwatch II Free
Thích ứng với cuộc chiến và lựa chọn phương án chiến đấu tối ưu trong Overwatch II Free

4. Hết mình vì đồng đội nhưng không tin tưởng tuyệt đối

Overwatch 2 là game phối hợp đồng đội nhưng không phải thành viên nào trong team bạn cũng đáng tin. Đừng kỳ vọng quá lớn vào họ, đừng mong họ luôn bọc lót thậm chí là hy sinh vì bạn. Hãy nhớ rằng, mọi cá nhân đều bình đẳng mà phải tự lo liệu cho mình trong những tình huống xấu.

5. Thích ứng với kẻ thù và mối đe dọa mới

Đừng ngại thách thức kẻ thù, nhưng hãy đảm bảo bạn đã có sự chuẩn bị thật tốt và vững vàng trước cuộc chiến. Kiểm soát thời gian hồi chiêu và thao túng đối phương, khiến chúng mất tập trung trong những tình huống quan trọng. Hãy nhớ rằng, trận đánh trong Overwatch II thường phát triển rất nhanh chóng và bạn phải chớp mọi thời cơ có thể. Nếu chưa đủ tự tin, hãy tránh tuyệt đối 1 cuộc chạm trán trực diện.

Trên đây là 5 mẹo nhỏ cho người chơi Overwatch II mới để bảo toàn mạng sống và lên cấp anh hùng ở những giai đoạn đầu tiên.

Cập nhật: 14/08/2023
  • 17 lượt xem
Xem thêm: Overwatch FPS MOBA