Clanfolk Demo Update 12 Game cuộc sống định cư thời Trung Cổ

Tải về

5 (1) MinMax Games Dùng thử 25 Ngày: Yêu cầu: Windows XP (64 bit) trở lên

Clanfolk game mô phỏng cuộc sống thuộc địa mới trên Steam, lấy bối cảnh ở vùng cao nguyên Scotland thời Trung Cổ. Hãy dọn đất, xây nhà, săn bắn, đánh cá, hái lượm, chế tạo đồ thủ công, lập gia đình, chăn nuôi, xây dựng trang trại, gặp gỡ hàng xóm, thuê mướn, buôn bán, kinh doanh quán trọ, chuẩn bị cho mùa đông - có rất nhiều nhiệm vụ thú vị để bạn khám phá!

Clanfolk là game mô phỏng cuộc sống lấy bối cảnh ở vùng cao nguyên Scotland
Clanfolk là game mô phỏng cuộc sống lấy bối cảnh ở vùng cao nguyên Scotland

Clanfolk trò chơi phiêu lưu mô phỏng cuộc sống phức tạp và đầy thử thách, lấy bối cảnh vùng cao nguyên của Scotland thời Trung Cổ. Trong game, bạn có nhiệm vụ tìm cách sinh sống và phát triển khu định cư (Clan) của mình. Mỗi ô trên bản đồ đều có mục đích và nơi bạn định cư cũng như cách bạn xây dựng nó sẽ đóng vai trò rất quan trọng. Mối đe dọa lớn nhất đối với Clan của bạn sẽ là bản thân thiên nhiên. Hãy lưu ý rằng, ban đầu thức ăn sẽ dồi dào và ban đêm ấm áp, nhưng khi chuyển mùa, tài nguyên sẽ cạn kiệt và việc lập kế hoạch cẩn thận trở nên quan trọng. Việc sống sót trong mùa đông đầu tiên có thể sẽ không dễ dàng…

Bạn có nhiệm vụ tìm cách sinh sống và phát triển khu định cư của mình
Bạn có nhiệm vụ tìm cách sinh sống và phát triển khu định cư của mình

Tính năng chính của game Clanfolk

Xây dựng ngôi nhà của riêng bạn

Hãy chọn nơi để bắt đầu trang trại của bạn, trong một vùng đất hoang vu được bao quanh bởi núi, rừng, đồng cỏ và hồ. Theo thời gian, bạn có thể phát triển nó thành một trang trại công nghiệp, trang trại chăn nuôi, trạm buôn bán nhộn nhịp, hoặc một quán trọ trong rừng yên tĩnh, hoặc có thể là một pháo đài ẩn trong núi. Tạo các cấu trúc độc đáo, sử dụng lửa để thắp sáng các phòng và thoát nhiệt cho các tòa nhà lân cận, xới đất, thu hoạch và chăm sóc gia súc.

Tạo các cấu trúc độc đáo, xới đất, thu hoạch và chăm sóc gia súc
Tạo các cấu trúc độc đáo, xới đất, thu hoạch và chăm sóc gia súc

Trải nghiệm trọn vẹn cuộc sống

Từ khi sinh ra cho đến khi qua đời, tộc của bạn sẽ sống cả đời qua nhiều thế hệ. Họ sẽ tuân theo lịch trình hàng ngày, thức dậy trước khi mặt trời mọc, ăn sáng, tắm rửa, thay đồ và trò chuyện trước khi ngày mới bắt đầu. Trong suốt cả ngày, họ sẽ làm việc chăm chỉ khi tâm trạng và sức khỏe cho phép, còn vào buổi tối, họ trở về cùng nhau để ăn, uống và ngủ trước khi một ngày mới bắt đầu. Hãy xem xét nhu cầu, tâm trạng của người dân và nuôi dưỡng gia tộc của bạn qua nhiều giai đoạn cuộc sống.

Thỉnh thoảng, du khách từ các gia tộc lân cận xung quanh sẽ đến khu định cư
Thỉnh thoảng, du khách từ các gia tộc lân cận xung quanh sẽ đến khu định cư

Xây dựng thị tộc

Thỉnh thoảng, du khách từ các gia tộc lân cận xung quanh sẽ đến khu định cư của bạn. Theo thời gian, danh tiếng của bạn với các thị tộc này có thể phát triển dựa trên cách họ được đối xử với tư cách là khách, công nhân hoặc thương nhân. Mỗi thị tộc láng giềng đến từ một quần xã sinh vật độc đáo chứa đầy các sản phẩm khác nhau và các vật phẩm mong muốn để giao dịch. Người chơi có thể điều hành một giao dịch có lãi nếu có đủ lưu lượng giao dịch.

Mùa đông ở Clanfolk luôn đến gần và thời gian cần được sử dụng khôn ngoan
Mùa đông ở Clanfolk luôn đến gần và thời gian cần được sử dụng khôn ngoan

Thay mùa

Mùa đông ở Clanfolk luôn đến gần và thời gian cần được sử dụng một cách khôn ngoan. Mỗi mùa có các phạm vi nhiệt độ, mưa, tuyết, gió, và thậm chí cả bão. Một số mùa là thời điểm thích hợp để trồng trọt còn những mùa khác để thu hoạch. Mùa đông là thời điểm bạn ở trong một căn phòng ấm áp và ấm cúng, xử lý lại các tài liệu thu thập được trong suốt cả năm. Hiểu được sự chuyển đổi mùa và chuẩn bị cho chúng là chìa khóa để sống sót.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo Update 12
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 239
  • Lượt tải: 25
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế