Clash of Beasts cho Android 1.0.30 Game phòng thủ với đội quái thú khổng lồ

Tải về

Clash of Beasts: Tower Defense là một game chiến lược, nơi người chơi phải xây dựng một đế chế cực kỳ kiên cố để đẩy lùi các cuộc tấn công của kẻ thù, đồng thời chiêu mộ và đào tạo các sinh vật bí ẩn mạnh mẽ để chống lại đối thủ. Thêm nữa, bạn có thể điều khiển trực tiếp các quái vật này, phân luồng tất cả các sức mạnh của chúng vào hàng phòng thủ của người chơi khác.

Thu thập và huấn luyện các quái thú khổng lồ trong game Clash of Beasts
Thu thập và huấn luyện các quái thú khổng lồ trong game Clash of Beasts

Tải game Clash of Beasts cho Android

Gameplay trong Clash of Beasts được chia thành 2 phần khác biệt. Một mặt, bạn phải quản lý thành phố, nơi mà người chơi có thể nâng cấp tất cả các tòa nhà, xây dựng các tòa tháp mới và các yếu tố phòng thủ để bảo vệ mình khỏi những cuộc tấn công của kẻ thù. Bạn có thể xây dựng hơn một chục các tòa tháp khác nhau, mỗi tháp có những điểm mạnh, yếu riêng. Bạn thậm chí còn tạo sự phòng thủ đồng bộ giữa các tòa tháo để có được hiệu quả bảo vệ tốt hơn.

Bảo vệ thành phố của bạn chỉ là một phần trong game Clash of Beasts. Một mặt khác, bạn cũng phải tấn công kẻ thù. Để làm điều này, người chơi sẽ phải triệu hồi và cải thiện một loạt quái vật khổng lồ, những sinh vật có thể dễ dàng phá hủy toàn bộ thành phố.

Chiến đấu trong các trận chiến kịch tính
Chiến đấu trong các trận chiến kịch tính

Bạn chỉ được sử dụng 2 trong số các sinh vật này khi bắt đầu trò chơi, nhưng sau đó có thể triệu hồi thêm nhiều hơn nữa trong quá trình chơi. Game có rất nhiều rồng, hydras, quỷ, các yếu tố và nhiều hơn nữa. Và tất nhiên, bạn có thể lên cấp chúng và mở khóa thêm những kỹ năng mới.

Phòng thủ trong thời gian thực
Phòng thủ trong thời gian thực

Tóm lại, Clash of Beasts: Tower Defense là một game chiến lược tuyệt vời, có câu chuyện, tiền đề thú vị. Trò chơi cũng có hình ảnh tuyệt vời mà bạn có thể điều chỉnh trong menu tùy chọn để phù hợp với yêu cầu thiết bị Android. Bạn có thể điều chỉnh chi tiết và độ phân giải của game để có thể chơi trên hầu hết thiết bị.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.30
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 35
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Clash of Beasts

Liên quan, thay thế