Clash of Dots cho iOS 1.4.3 Game trận chiến dấu chấm 1v1 cạnh tranh

Tải về

3 (1) AI GAMES Miễn phí 03

Clash of Dots là một trò chơi chiến thuật thời gian thực hấp dẫn, nhịp độ nhanh và gây nghiện. Mục tiêu duy nhất của bạn là chiếm được tất cả các ô của kẻ thù trong đấu trường. Nâng cấp các công trình, tập hợp đội quân dấu chấm và đưa họ vào chiến trường nhằm chiếm lấy những ô trung lập và ô của đối phương. Bạn cần nhớ rằng, cuộc chiến này không hề dễ dàng.

Clash of Dots là trận chiến của các dấu chấm đầy chiến thuật

Tính năng nổi bật của game Clash of Dots cho iOS

Sử dụng chiến thuật đa dạng

Bạn bắt đầu một level trong Clash of Dots bằng cách tiến hành cuộc tấn công tổng lực hoặc khiêu khích kẻ thù để chúng lãng phí các ô bằng những hành động đầu tiên. Phòng thủ các dấu chấm của bạn và chiến đấu chống lại nhằm kiểm soát những ô đã bị chiếm. Có rất nhiều cách để bạn giành chiến thắng trong sân chơi chiến thuật tối giản này.

Đánh bại kẻ thù khó nhằn

Bạn cần thực sự thông minh và có khả năng phản ứng nhanh để đánh bại mọi kẻ thù. Vận dụng tư duy logic chặt chẽ, chiến thuật và chiến lược tiên tiến để giành chiến thắng trong cuộc chiến mở rộng ô này. AI thông minh của game sẽ không để cho bạn bất cứ giây phút rảnh rỗi nào.

Sử dụng chiến thuật khôn ngoan, linh hoạt để giành chiến thắng

Nâng cấp quân đội

Bạn muốn mình trông ngầu hơn trong đấu trường? Hãy dành số tiền xu mình kiếm được qua các trận chiến để mua skin độc đáo cho những công trình phòng thủ, tháp tấn công và chiến binh dũng cảm của bạn.

Đừng để thua

Bằng mọi cách bạn phải giành được chiến thắng trong các trận chiến PvP và vượt qua các level ngay lần đầu tiên để nhận phần thưởng lớn nhất. Đừng từ bỏ nếu không bạn sẽ thất bại, và tất cả số tiền mà bạn kiếm được ở những cuộc chiến mở rộng ô trước đó sẽ bị mất.

Giải quyết các màn đố đầy thách thức và giành chiến thắng trong các trận đánh chiến thuật thời gian thực (RTS) 1v1 cực kỳ cạnh tranh, khó nhằn trong sân chơi offline khó nhằn này ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 131,5 MB
  • Lượt xem: 65
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Clash of Dots

Liên quan, thay thế