Clash Of Robots cho Android Game Robot chiến đấu tuyệt hay cho mobile

Tải về

4,2 (5) Timuz Games Miễn phí 30

Clash Of Robots là game robot chiến đấu đối kháng trực tuyến với chế độ nhiều người chơi. Hãy sẵn sàng chiến đấu chống lại các robot tốt nhất trong một bối cảnh giả tưởng đặc sắc, tuyệt đẹp.

Tham gia vào các trận chiến huyền thoại giữa các robot
Tham gia vào các trận chiến huyền thoại giữa các robot

Bước vào game Clash of Robots cho Android, bạn hãy sẵn sàng cho cuộc chiến khốc liệt giữa các robot đến từ tương lai, chống lại người chơi khác theo thời gian thực.

Nhiệm vụ của bạn là chọn cho mình một chiến binh người máy, đào tạo nó trở thành đấu sĩ mạnh nhất và sẵn sàng đập tan bất cứ đối thủ nào. Nhân vật của bạn sẽ có sự kết hợp giữa trí thông minh của con người với sức mạnh, khả năng phục hồi và chiến thuật của robot.

Ngay bây giờ, hãy giao hẹn với kẻ thù, tìm ra điểm yếu của họ, xây dựng chiến lược và nhảy vào cuộc chiến để giành chiến thắng và nhận lấy phần thưởng. Tham gia cuộc cạnh tranh PvP mạnh mẽ chống lại các đối thủ từ khắp nơi trên thế giới.

Loại bỏ tất cả đối thủ
Loại bỏ tất cả đối thủ

Tính năng nổi bật của game Clash Of Robots cho Android

Các cuộc chiến tương lai

Đăng ký vào Chế độ nghề nghiệp để chiến đấu ở một trong 3 trận nhằm học cách di chuyển. Cai trị thế giới của robot để có lợi ích tối đa trong Chế độ Thi đấu. Leo lên bảng xếp hạng Clash of Robots để trở thành chiến binh đáng nể nhất.

Bạn có thể tham gia giải đấu tay đôi với một chiến binh bất kỳ đến từ bất cứ đâu trên thế giới. Chinh phục thử thách và giành lấy thành tích trong phòng cúp mới.

Hơn 15 chiến trường chiến đấu tuyệt đẹp
Hơn 15 chiến trường chiến đấu tuyệt đẹp

Các gói chiến đấu hàng đầu

Thưởng thức cơ chế chiến đấu cận chiến liền mạch và huấn luyện robot của bạn một số chiêu thức trong hệ thống chiến đấu dựa trên kỹ năng. Sau đó, ném chúng vào trận chiến để thể hiện các đòn đánh mạnh mẽ và những động tác di chuyển khiến đối thủ bối rối. Giải phóng robot của bạn với cơn ác mộng chết người, các chiêu thức chiến đấu đặc biệt để giành đai vô địch thế giới, thu thập các danh hiệu và tiêu diệt tất cả đối thủ.

Chiêu thức chiến đấu bắt mắt

Bạn muốn giành chiến thắng trong cuộc chiến với các chiêu thức thông minh nhất? Hãy mở khóa các cú tấn công knockout của robot và sử dụng nó để tác động tối đa lên đối thủ.

Mỗi người máy trong số hơn 40 robot chiến đấu được giao nhiệm vụ tấn công như Power Punch, Doom Attack và Mega Trample. Sự cân bằng hoàn hảo giữa tưởng tượng và thực tế, và triết lý chiến đấu chắc chắn sẽ tạo nên một trận đấu tuyệt vời. Lấp đầy các thanh năng lượng của bạn để giải phóng những đợt tấn công nguy hiểm nhằm thống trị tối cao trong chiến trường.

Nâng cấp các robot siêu mạnh
Nâng cấp các robot siêu mạnh

Phòng thủ phối hợp

Tạo một người máy phù hợp với phong cách chơi của bạn có thể kết hợp với nhiều vũ khí và robot khác. Giải phóng sức mạnh đặc biệt như Aegis Defense và Magna Shield để né tránh các cuộc tấn công của đối thủ .

Hãy nổ lực hết mình và sẵn sàng để có trải nghiệm chiến đấu tuyệt vời. Ngăn ngừa thất bại kịp thời và thể hiện tinh thần thép bằng cách sử dụng Health Kit trong lúc cần thiết.

Game hành động chiến đấu hay cho di động
Game hành động chiến đấu hay cho di động

Nâng cấp công nghệ

Chọn từ 45 robot để có được một robot thể hiện tốt nhất tính cách của bạn. Đối mặt với những đối thủ lớn nhất, chiến đấu thông minh và giành chiến thắng cuối cùng.

Mở khóa các chiến trường mới

Người chơi sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh chiến trường đẹp tuyệt khi được đưa đến các địa điểm thực tế như Sa mạc Safari, City Square Bridge, Tomb of the Kings, Doctor Dragan’s Labs, Mother Ship, Streets of Moscow, Amazonian Trenches và nhiều hơn nữa. Thống trị những chiến trường khổng lồ nơi có những cỗ máy chiến tranh đồ sộ. Chứng minh bảng thân qua mỗi bản đồ và sử dụng chiến thuật khác nhau để chiến thắng các trận chiến.

Tống Hoa

4,2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 58
  • Lượt tải: 30
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm