Armored Squad: Mechs vs Robots cho Android 1.0.5.7 Game robot bắn súng theo nhóm tuyệt hay

Tải về

5 (1) FoxForce Games Miễn phí 150 Ngày: Yêu cầu: Android 4.2 trở lên

Armored Squad là trò chơi bắn súng theo nhóm tốc độ cao. Bạn sẽ chiến đấu bằng máy móc, robot, xe tăng trong nền đồ họa phong cách hoạt hình sáng sủa.

Game bắn súng online đa nền tảng
Game bắn súng nhiều người chơi online đa nền tảng

Armored Squad: Mechs vs Robots đưa bạn đến với thế giới tương lai, khi mà máy móc, robot trở nên vô cùng phổ biến. Khi đó, trong các cuộc xung đột, con người chỉ đứng sau điều khiển, máy móc sẽ là các chiến binh xông ra chiến trận, đối đầu với nhau bằng những loại vũ khí công nghệ cao.

Bạn có thể cùng bạn bè tham gia các trận chiến trực tuyến PvP hoặc chinh phục hơn 60 level ngoại tuyến, chiến đấu chống lại các người máy AI.

Download Armored Squad: Mechs vs Robots cho Android

Vũ khí trong game cũng vô cùng đa dạng như súng laser, kiếm, tên lửa phóng cùng lúc. Đặc biệt, robot của bạn có khả năng sử dụng nhiều lọai vũ khí đồng thời. Bên cạnh đó còn có máy bay phản lực lên thẳng, bổ trợ, lá chắn và hàng tấn các loại súng cho người chơi trang bị mech nhằm phù hợp với từng cách chơi riêng.

Bước vào cuộc chiến robot khốc liệt
Bước vào cuộc chiến robot khốc liệt

Để giành chiến thắng, người chơi cần hỗ trợ đồng minh, đặt súng phòng thủ. Hãy tìm kiếm các bản thiết kế mech ẩn giấu, thu thập các phần của robot bị phá hủy và lắp ráp thành robot mới. Đạt được cấp độ mới trong cuôc chiến đông người hoặc chiến đấu solo.

Chế độ chơi online và offline
Chế độ chơi online và offline

Mở khóa cả 3 cấp độ khó để thách thức chính mình. Game Armored Squad: Mechs vs Robots có nhiều chế độ chơi, vì thế, bạn sẽ không bao giờ thấy nhàm chán. Các chế độ game gồm: Capture The Flag, Control Points, Bomb Delivery, Deathmatch, Team Deathmatch. Mặc dù vậy, dung lượng game vẫn rất nhỏ, chỉ dưới 50 MB.

Game có hệ thống điều khiển đơn giản, dễ dàng, cho người chơi phô diễn kỹ năng chiến đấu một cách tối đa. Tải Armored Squad Mechs vs Robots miễn phí về máy ngay bây giờ nhé! Hẹn gặp bạn trên chiến trường!

Đồ họa game tuyệt đẹp
Đồ họa game tuyệt đẹp

Tính năng mới

  • Tùy chỉnh chế độ chơi trực tuyến với các thông số gồm số lượng người chơi tối đa, các chế độ chơi game.
  • Tham gia game trực tuyến bằng ID của nó (ID có thể tìm thấy trong menu tạm từng trong trận đấu trực tuyến).

Tống Hoa

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.5.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 531
  • Lượt tải: 150
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.2 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm