Clash of Wizards cho iOS 0.27.8 Game chiến thuật giống Clash Royale

Tải về

3 (1) Gameville Studio Miễn phí 18

Clash of Wizards: Battle Royale là một trò chơi chiến lược tương tự như Clash Royale, trong đó người chơi phải sử dụng các chiến thuật tốt nhất để phá hủy tất cả các tháp của kẻ thù, giải phóng nhiều đòn tấn công và sức mạnh của những nhân vật khác nhau.

Clash of Wizards có lối chơi chiến thuật tương tự Clash Royale

Tham gia game Clash of Wizards, bạn sẽ được khám phá một thế giới đầy phép thuật. Tại đây, các sinh vật gồm Orc, Goblin, Xác sống và Con người đắm chìm trong các trận chiến bất tận để giành quyền kiểm saots đấu trường Wizard Royale – nơi bắt nguồn của mọi phép thuật.

Tháp Wizard chính, hai tháp pha lê và một số binh lính chiến đấu là những biện pháp phòng thủ duy nhất bạn có để đụng độ với kẻ thù và thiết lập quyền quyền kiểm soát đấu trường. Triển khai quân đội theo chiến lược, sử dụng phép thuật để đánh bại lực lượng chiến đấu của kẻ thù.

Trong Clash of Wizards, mỗi trận chiến sẽ mang lại cho bạn phần thưởng, hãy thu thập tất cả các loại thẻ và nâng cấp để sở hữu quân đội mạnh hơn, hoàn thành bộ sưu tập của mình.

Tìm chiến lược hoàn hảo, giành chiến thắng trong trận chiến, nhận kinh nghiệm, giành được thẻ mới, danh hiệu, vinh quang và nhiều hơn nữa.

Giành quyền kiểm soát đấu trường phép thuật

Tải game Clash of Wizards cho iOS

Điều khiển của game Clash of Wizards for iOS giống với nhiều tựa game khác thuộc thể loại này: chỉ cần bạn chạm vào màn hình cảm ứng để thực hiện các hành động khác nhau. Hãy lựa chọn thật cẩn thận các thẻ nhân vật để tạo ra một đội anh hùng mạnh mẽ, cân bằng, tính toán đến khả năng cá nhân của từng nhân vật. Xây dựng đội quân mạnh sẽ giúp bạn vượt qua tất cả kẻ thù và tiến bộ trong trò chơi!

Mỗi trận đấu sẽ được tính giờ. Vì thế, bạn cần chơi thật cẩn thận để tiết kiệm năng lượng, đồng thời cố gắng làm tiêu hao lực lượng của đối phương.

Nói chung, Clash of Wizards là một trò chơi thú vị và vui nhộn, cân bằng giữa chiến lược và đồ họa đẹp mắt với một cốt truyện hấp dẫn. Sử dụng các nhân vật và phép thuật của họ một cách khôn ngoan để giành chiến thắng mỗi trận chiến.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.27.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 189,2 MB
  • Lượt xem: 62
  • Lượt tải: 18
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Clash of Wizards

Liên quan, thay thế