Claws & Chaos Game chiến thuật Auto Chess siêu cute

Tải về

5 (1) Mad Mushroom Miễn phí 10 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Từ nhà phát hành của Rumble Club, Claws & Chaos là một game hành động kết hợp chiến thuật theo phong cách Auto Chess, nổi bật với những sinh vật dễ thương chiến đấu trong các trận chiến kịch tính.

Claws & Chaos là game chiến thuật phong cách auto-chess siêu cute
Claws & Chaos là game chiến thuật phong cách auto-chess siêu cute

Trong sự xoay vần của số phận, các anh hùng của chúng ta đã tìm thấy một con tàu trú ẩn an toàn. Nhưng cuộc hành trình của họ dường như không có cái kết có hậu vì Vua Chipmunk đã dành mọi chỗ trên tàu! Giữa đám đông sinh vật không có chỗ ngồi, chỉ còn một lựa chọn duy nhất: truất ngôi con sóc chuột bạo chúa! Hãy xây dựng đội của bạn và chiến đấu với đội quân của Chipmunk trong chế độ PvP. Bạn nghĩ mình có thể giành được một chỗ trên tàu chứ? Hãy khám phá ngay trong Claws and Chaos nhé!

Các sinh vật dễ thương sẽ chiến đấu trong các trận chiến kịch tính
Các sinh vật dễ thương sẽ chiến đấu trong các trận chiến kịch tính

Tính năng chính của game Claws & Chaos

Tham gia các trận PvP sôi động

Chơi theo tốc độ của riêng bạn trong chế độ PvP nhiều người chơi của Claws and Chaos! Thư giãn trong Arena Mode và chiến đấu chống lại các đội do người chơi khác tạo để kiếm 10 Chiến thắng. Còn Rapture Mode sẽ kiểm tra dũng khí của bạn trong một cuộc chiến sinh tồn hoành tráng chống lại làn sóng kẻ thù. Bạn có thể đánh bại đối thủ cạnh tranh của mình không?

Chơi theo tốc độ của riêng bạn trong chế độ PvP
Chơi theo tốc độ của riêng bạn trong chế độ PvP

Câu chuyện lôi cuốn

Lũ lụt đang đến. Chỉ có con tàu Noah mới cứu được tất cả mọi sinh vật. Trừ khi họ bị Vua Chipmunk độc ác dành hết chỗ ngồi! Hãy chiến đấu cho sự sống còn của riêng bạn và trau dồi kỹ năng trong một chiến dịch chơi đơn hoàn chỉnh, chứa nhiều đoạn cắt cảnh vui nhộn và đồ họa vẽ tay dễ thương.

Trau dồi kỹ năng của bạn trong chiến dịch chơi đơn
Trau dồi kỹ năng của bạn trong chiến dịch chơi đơn

Tùy chỉnh các loài vật

Thu thập và tùy chỉnh vô số loài vật ngớ ngẩn và đáng yêu khác nhau trên khắp vương quốc động vật - Bearbarian, Catsassin, Samurai Shiba, và cả Hamster Weeb! Tìm hiểu điểm mạnh, điểm yếu và sự kết hợp giữa các con vật để tạo ra một nhóm mạnh mẽ.

Thu thập và tùy chỉnh vô số loài vật ngớ ngẩn và đáng yêu
Thu thập và tùy chỉnh vô số loài vật ngớ ngẩn và đáng yêu

Không có cơ chế Pay to Win

Claws & Chaos game tự hào về việc tạo ra trải nghiệm công bằng cho tất cả mọi người bằng cách không tích hợp cơ chế Pay to Win. Trò chơi sẽ được cập nhật thường xuyên với nhiều nội dung miễn phí mới và DLC trả phí tùy chọn, không ảnh hưởng đến vị trí của bạn trên bảng xếp hạng!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 40
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Claws & Chaos

Liên quan, thay thế