CleanMyPhone for Mac 1.0.2 Loai bỏ file và ứng dụng khỏi iPhone/iPad

Tải về

3 (1) Fireebok Dùng thử 276 Dung lượng: 7,1 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.6/10.7/10.8/10.9

CleanMyPhone là một ứng dụng đơn giản và mạnh mẽ, giúp người dùng dọn dẹp thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod touch của mình để giữ cho chúng hoạt động trơn tru. Nó bao gồm các công cụ hữu ích sau: Disk Manager, App Cleaner, Removal of Document & Data, Find Large Files, One-Click-Copyu và nhiều hơn nữa.

CleanMyPhone

Một số tính năng chính:

Cấu hình, sắp xếp và quản lý tập tin & ứng dụng trên thiết bị iOS của bạn

Công cụ Disk Manager của CleanMyPhone sẽ giúp người dùng cấu hình, sắp xếp và quản lý mọi tập tin hay ứng dụng có trên iPhone, iPad hoặc iPod touch. Không gian ổ đĩa sẽ được xem là một phân vùng hệ thống iOS và phân vùng dữ liệu người dùng. Phân vùng dữ liệu người dùng sẽ chứa hình ảnh, âm thanh, video, sách, ứng dụng người dùng, ứng dụng hệ thống và dữ liệu người dùng.

Sau khi quá trình quét thiết bị iOS hoàn tất, bạn có thể phát hiện ra dữ liệu nào đang chiếm không gian ổ cứng của mình. Các tập tin và ứng dụng sẽ đánh dấu bằng những màu sắc khác nhau. Sau đó, bạn sẽ dễ dàng xuất, xóa tập tin không mong muốn, hoặc xuất và gỡ bỏ những ứng dụng không cần thiết khỏi thiết bị của mình.

Giành lại không gian lưu trữ và giữ cho thiết bị iOS hoạt động trơn tru

Sau khi kết thúc quá trình quét thiết bị, CleanMyPhone sẽ hiển thị tài liệu, dữ liệu, tập tin cache trong ứng dụng, cookie và tập tin rác được tạo ra bởi ứng dụng của bạn, hình ảnh, video, vv. Những tập tin tạm và không cần thiết này đang ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của thiết bị.

Nhờ sự trợ giúp của công cụ App Cleaner, bạn được phép lấy lại nhiều không gian lưu trữ hơn trong ổ cứng bằng cách loại bỏ những file không cần thiết mà đang làm ảnh hướng tới hiệu suất của nó.

Nhanh chóng tìm kiếm và dọn dẹp các file có dung lượng lớn

Qua thời gian, các tập tin chiếm nhiều dung lượng trong ổ cứng như: video, file ca nhạc, cơ sở dữ liệu sẽ lưu lại trên ổ cứng và giành nhiều không gian đến nỗi bạn không thể lưu trữ những tập tin quan trọng của mình. Bằng cách loại bỏ những tập tin đó, thiết bị iOS của bạn sẽ khởi chạy nhanh chóng và trơn tru hơn.

Để lọc các tập tin có dung lượng lớn một cách chính xác, bạn được phép tùy chỉnh kích thước của chúng. Ngay khi quá trình quét hoàn tất, CleanMyPhone sẽ tìm ra tất cả tập tin mục tiêu và loại bỏ chúng để giải phóng không gian ổ đĩa.

Sao lưu dữ liệu quan trọng trên thiết bị iOS chỉ với một cú click

One-Click-Copy sẽ giữ lại các bản sao chép của những dữ liệu quan trọng trên iPhone, iPad hoặc iPod touch, bao gồm cả: cuộn máy ảnh, thư viện ảnh, nhạc, danh bạ, ghi chú, nhắc nhờ và các dữ liệu khác. Bạn có thể lựa chọn một tập tin để sao lưu và truy cập lại iDevice của mình.

Trước khi tạo ra một bản sao lưu cho thiết bị của mình, bạn cần lựa chọn một loại tập tin mà mình muốn thông qua nút Switch. Bằng cách nhấn nút Scan, mọi dữ liệu quan trọng nhất trên iPhone, iPad hoặc iPod touch sẽ được sao lưu.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 7,1 MB
  • Lượt xem: 307
  • Lượt tải: 276
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.6/10.7/10.8/10.9
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm