iFunBox cho Mac 1.8 Quản lý file và ứng dụng trên iPhone/iPad

Tải về

5 (1) iFunBox Dùng thử 7.438 Dung lượng: 2,7 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS

iFunBox cho Mac là một công cụ hoàn toàn miễn phí giúp bạn quản lý tập tin và cài đặt ứng dụng trên iPhone, iPad hoặc iPod touch.

Giao diện chính của ứng dụng iFunBox cho Mac
Giao diện chính của ứng dụng iFunBox cho Mac

Điều duy nhất bạn cần làm là kết nối thiết bị iOS của mình với Mac và khởi chạy chương trình này. Với iFunBox, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi tập tin giữa iPhone, iPod và Mac, tận dụng không gian lưu trữ của thiết bị và sử dụng nó như ổ USB di động cũng như tạo bản sao lưu cho tất cả tập tin âm thanh hay video của bạn. Ngoài ra, phần mềm này còn cho phép bạn chuyển đổi và upload bất cứ hình ảnh nào lên iPhone làm hình nền.

Tính năng chính của ứng dụng iFunBox cho Mac

  • Kiểm soát hoàn toàn hệ thống tập tin iPhone/iPad
  • Sao lưu dự phòng và cài đặt ứng dụng an toàn và nhanh chóng
  • Lưu trữ nhiều tập tin với tốc độ nhanh
  • Truy cập Sandbox ứng dụng mà không cần phải jailbreak
  • Sử dụng tính năng hình nền
  • Xuất (export) âm nhạc và phim ảnh trên iPhone hoặc iPod

Quản lý nhiều tập tin đa phương tiện

Với các tính năng có tốc độ nhanh, ứng dụng iFunBox có thể hỗ trợ người dùng quản lý các ứng dụng, ảnh, âm nhạc, nhạc chuông trên điện thoại di động, video, bản ghi âm giọng nói và các tập tin đa phương tiện.

Quản lý hệ thống tập tin root iOS

iFunBox giúp người dùng dễ dàng kiểm soát hệ thống tập tin root thiết bị iOS jailbreak để lướt xem nhanh chóng, xem trước tập tin ngay lập tức và tìm kiếm tập tin tức thì. Người dùng được phép tùy chỉnh phông nền của màn hình SpringBoard.

Lưu trữ vào thư mục chung

Trong phần My Device (thiết bị của tôi) hoặc Toolbox (hộp công cụ) của ứng dụng iFunbox có thư mục Mobile Hard Disk (ổ cứng di động) hỗ trợ cho nhiều tập tin thuộc đủ các thể loại và kích cỡ.

Cài đặt các ứng dụng iOS từ gói IPA

iFunbox cho phép người dùng cài đặt các gói IPA từ bản phân phối nội bộ được giới thiệu trong chương trình doanh nghiệp nhà phát triển của Apple. Ứng dụng này cũng cho phép người dùng cài đặt các tập tin có đuôi mở rộng *.ipa lấy từ ứng dụng đang được phát triển hoặc do người dùng crack.

Khám phá dữ liệu trong Sandbox ứng dụng

Thông thường, các ứng dụng iOS lưu trữ dữ liệu trong Sandbox để lưu lại các thông tin kiểu như tài khoản người dùng, lịch sử chat, các game đã lưu, nội dung thanh toán trong ứng dụng và nhiều thứ khác. Công cụ quản lý ứng dụng và tập tin cho iPhone, iPad & iPod Touch iFunbox cung cấp một giải pháp dễ dàng để kiểm soát các dữ liệu đó, xóa sạch dấu vết sử dụng, sao lưu dự phòng tin nhắn trò chuyện, cheat game...

Sử dụng iFunbox-Store

Công cụ hệ thống iFunbox-Store được phân chia thành hai mục là App Store (cửa hàng ứng dụng) và Game Center (trung tâm game). iFunbox-Store sẽ dựa trên các game ưa thích hoặc các ứng dụng cảm thấy hứng thú để gợi ý thêm nhiều ứng dụng đặc biệt và mới lạ hơn.

Hiện có nhiều ứng dụng có tính năng xuất sắc nhưng chỉ vì có chi phí quảng cáo và quảng bá khiêm tốn mà khó tiếp cận cộng đồng người dùng. iFunbox sẽ tìm ra các ứng dụng đó và cho phép chúng xuất hiện trước công chúng. Nhà phát triển sẽ đào sâu tìm hiểu về từng ứng dụng giúp người dùng. iFunbox-Store bao gồm hàng loạt các ứng dụng được khuyên dùng (recommended) tại 34 quốc gia trên thế giới.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.8
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 2,7 MB
  • Lượt xem: 7.657
  • Lượt tải: 7.438
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm