ClickyGone 1.4.3.4

Tải về

3 (1) Alan Howie Miễn phí 1.639 Dung lượng: 781,3 KB Ngày: Yêu cầu: Windows

Trong Windows bạn có thể thu nhỏ (Minimize) cửa sổ đang mở xuống dưới thanh Taskbar để tiết kiệm diện tích làm việc. Tuy nhiên, có lúc bạn muốn ẩn các cửa sổ đó sao cho người khác không thể nào mở lên xem được.

Clicky Gone là phần mềm miễn phí, nhỏ gọn, dễ sử dụng. Chương trình có chức năng ẩn các cửa sổ một cách hoàn hảo, những cửa sổ được giấu đi sẽ không hiển thị ở bất kỳ đâu dù cho là thanh Taskbar hay trong phần quản lý các chương trình đang chạy (khi nhấn tổ hợp phím Ctrl + Alt + Delete).

Sau khi cài đặt và kích hoạt chương trình thì trên khay hệ thống (System Tray) ở bên dưới góc phải màn hình sẽ xuất hiện một biểu tượng mới, là biểu tượng con trỏ chuột màu trắng. Bạn nhấn chuột phải vào đó, rồi chọn Config… để thiết lập vài thông số hoạt động cho chương trình như sau:

- Đặt phím tắt cho việc ẩn một cửa sổ tùy ý tại mục Click & Hide Modifiers. Ở đây, phím tắt được sử dụng là 1 hoặc tổ hợp của 2 hay 3 trong số các phím Alt, Shift, Ctrl và một click chuột trái (Left), chuột giữa (Middle) hoặc chuột phải (Right).

- Tại mục Toggle Show & Hide All Windows, bạn thiết lập phím tắt cho việc làm ẩn và hiện lại tất cả cửa sổ đang mở khỏi màn hình và khỏi cả thanh Taskbar.

- Còn tại mục Boss Key, bạn cũng hãy thiết lập cho nó một phím tắt nào đó, rồi đánh dấu vào Mute System Sound nếu muốn tắt âm thanh trong Windows khi nhấn phím tắt này.

Ngoài ra, chương trình còn có vài lựa chọn khác để bạn sử dụng một cách phù hợp nhất và dễ dàng nhất. Muốn sử dụng chức năng nào thì bạn chỉ việc đánh dấu chọn vào trước dòng chữ tương ứng như: Run at Startup (cho phép chương trình khởi động cùng Windows), Show in System Tray (hiện biểu tượng của chương trình là con trỏ chuột dưới khay hệ thống), Prevent Notify Show (ngăn chặn việc hiển thị các thông báo), Run Hidden in Background (chạy ẩn trong nền màn hình. Nếu chọn chức năng này thì khi bạn cho ẩn các cửa sổ, trên màn hình sẽ hiển thị một đường ngang màu đen).

Khi hoàn thành các thiết lập, nhấn vào Apply để áp dụng, rồi chọn Yes để tắt hộp thoại Config… hay nhấn No để vẫn hiển thị hộp thoại này.

Nếu muốn chương trình hoạt động mà không ai hay biết gì dù chỉ là một chi tiết nhỏ, đừng chọn các chức năng Show in System TrayRun Hidden in Background.

Theo VnExpress

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 781,3 KB
  • Lượt xem: 1.659
  • Lượt tải: 1.639
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức: