Quick Config 1.1.7.63

Tải về

4 (1) Intelloware Miễn phí 807 Dung lượng: 3,2 MB Ngày: Yêu cầu: mọi Windows

Quick Config là tiện ích miễn phí giúp bạn có thể thay đổi các thiết lập mặc định của Windows một cách nhanh chóng chỉ với vài thao tác. Đặc biệt, với Quick Config bạn sẽ tự tạo một tập tin config sau đó lưu lại và dùng lâu dài về sau.

Chạy chương trình, trong giao diện của chương trình nhấn chọn Creat New để tạo một thiết lập mới. Trong cửa sổ hiện ra, bạn đặt tên cho thiết lập (Profile name) cũng như các thông tin cần thiết khác.

Với Quick Config, các bạn có thể thay đổi các thiết lập mặc định của Windows ở các thành phần như Phần mềm mặc định (Application), Cấu hình mạng (Network), Thay đổi một số thiết lập hệ thống (System), Trình duyệt web (Browser) và màn hình (Desktop).

Trong Application, có thể thiết lập trình duyệt mặc định bằng cách click chọn vào Default Application, đánh dấu chọn mục Set default web BrowserSet default email client để thiết lập trình quản lý email mặc định mới. Ngoài ra còn có thể thiết lập để thêm các ứng dụng chạy cùng Windows lúc khởi động, nhấn chọn Start Application, chọn Add và chỉ đến tập tin thực thi của chương trình cần thêm.

Với Network, bạn thay đổi các thiết lập nhằm tối ưu hóa kết nối mạng, phần này bạn chỉ nên thay đổi nếu thực sự hiểu rõ về các cấu hình để tránh gặp rắc rối về sau.

Tùy chọn System cho phép thay đổi một số thiết lập cơ bản về âm thanh hệ thống, chọn máy in, thay đổi các thiết lập dịch vụ Windows hay các khóa của Registry.

Browser sẽ là nơi để thay đổi một số thiết lập mặc định của các trình duyệt hiện có trên máy như thay trang mặc định, đổi kiểu kết nối...

Phần Desktop sẽ giúp bạn thay đổi độ phân giải và độ sâu màu của màn hình máy tính.

Sau đó, nhấn Save để lưu lại các thiết lập > nhấn Apply Now để thiết lập có hiệu lực ngay sau đó.

Tiện ích này sẽ giúp cho bạn thay đổi các thiết lập Windows được nhanh chóng hơn là phải tiến hành thay đổi trong từng phần. Ngoài ra, nếu bạn vừa cài đặt lại máy tính, để đỡ tốn thời gian cho những thiết lập này, bạn có thể sử dụng Quick Config.

Theo NLĐ

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 3,2 MB
  • Lượt xem: 918
  • Lượt tải: 807
  • Ngày:
  • Yêu cầu: mọi Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức: