Clockwork Revolution Game nhập vai FPS thời kỳ Steampunk

Tải về

5 (1) Xbox Game Studios Miễn phí 09 Ngày: Yêu cầu: Windows 11 trở lên

Clockwork Revolution là một trò chơi nhập vai mô phỏng tuyệt đẹp có yếu tố bắn súng FPS chủ đề Steampunk đến từ Xbox Game Studios. Trong game, bạn sẽ tham gia vào một cuộc phiêu lưu vĩ đại trong đô thị Avalon, sử dụng một phát minh đáng kinh ngạc cho phép bạn du hành về quá khứ và tác động đến các sự kiện quan trọng, thay đổi tiến trình lịch sử.

Clockwork Revolution là game nhập vai tuyệt đẹp có yếu tố bắn súng FPS
Clockwork Revolution là game nhập vai tuyệt đẹp có yếu tố bắn súng FPS

Cốt truyện của game Clockwork Revolution

Sau khi tình cờ phát hiện ra một phát minh đáng kinh ngạc cho phép bạn du hành về quá khứ, bạn phát hiện ra thành phố mà bạn gọi là quê hương - đô thị Avalon sôi động vận hành bằng hơi nước - đã được xây dựng cẩn thận thông qua sự thay đổi của các sự kiện lịch sử. Bằng cách quay trở lại những thời điểm quan trọng, các tương tác và lựa chọn của bạn sẽ tạo ra hiệu ứng cánh bướm sâu sắc đối với thế giới và các nhân vật của Avalon, khiến họ thay đổi và phản ứng theo những cách chưa từng có.

Đối đầu với các nhân vật máy móc được thiết kế công phu
Đối đầu với các nhân vật máy móc được thiết kế công phu

Trong đoạn trailer giới thiệu Clockwork Revolution Steam, chúng ta được chiêm ngưỡng thế giới steampunk thời Victoria thông qua Avalon, bao gồm cả tàu hơi nước bay và khí cầu lớn lơ lửng trên bầu trời. Có rất nhiều người máy trong cuộc cách mạng công nghiệp thời Victoria tương lai này, và đây cũng là lần đầu tiên bạn gặp nhân vật chính của trò chơi. Đoạn trailer cũng giới thiệu Lady Ironwood bí ẩn, đây là một người cai trị cai trị thành phố hà khắc và là phản diện trong game.

Tham gia các màn đấu súng bằng nhiều loại súng hỏa mai và các thiết bị khác
Tham gia các màn đấu súng bằng nhiều loại súng hỏa mai và các thiết bị khác

Bản thân thành phố Avalon trông đặc biệt thú vị, một "đô thị sôi động thời Victoria", nơi các nhà công nghiệp giàu có thay thế chân tay của họ bằng các bộ phận giả được trang trí công phu, và những người hầu máy móc đáp ứng mọi ý thích của chủ nhân. Tuy nhiên, những tiến bộ công nghệ này có nguồn gốc bất chính: Lady Ironwood sử dụng du hành thời gian để thay đổi những khoảnh khắc trong lịch sử của Avalon, nhằm giữ cho các tầng lớp xã hội làm việc cho bà ta.

Lady Ironwood là người cai trị cai trị thành phố hà khắc và là phản diện trong game
Lady Ironwood là người cai trị cai trị thành phố hà khắc và là phản diện trong game

Thiết bị du hành thời gian, được gọi là Chronometer, là thứ người chơi sẽ tự sử dụng khi khám phá thế giới của Clockwork Revolution. Với nó, bạn có thể du hành ngược thời gian, chọn cách ảnh hưởng đến quá khứ và sau đó quay trở lại hiện tại để trải nghiệm tác động từ các quyết định của bạn.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 28
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 11 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế