Clover Tale cho iOS 3.2.2 Game xếp hình match-3 kiểu mới trên iPhone/iPad

Tải về

Clover Tale for iOS là tựa game xếp hình match-3 mới lạ, đồ họa đẹp, âm thanh sôi động và hệ thống item độc đáo. Game cho phép chơi miễn phí trên iPhone, iPad hoặc iPod Touch cùng với các gói IAP giá rẻ khác.

Game trí tuệ giải đố

Game trí tuệ Clover Tale cho iOS được phát triển dựa theo câu chuyện cổ tích về loài cỏ 4 lá. Đây là biểu tượng của sự may mắn và hạnh phúc. Game sở hữu đồ họa đẹp mắt và nhiều màu sắc, đặc biệt thích hợp cho bạn gái và trẻ em. Trong thế giới thần tiên, người chơi sẽ khám phá các môi trường chơi game khác nhau, hoàn thành nhiệm vụ, mở khóa bàn chơi mới và hoàn thành bộ sưu tập item của riêng mình.

Chơi game Clover Tale trên các nền tảng khác:

Clover Tale tạo ra cuộc cách mạng trong dòng game nối 3 quen thuộc. Không hoàn toàn giống với Candy Crush Saga, bên cạnh các combo và bổ trợ quen thuộc, người chơi sẽ được khám phá nhiều thử thách mới, thử tài xếp hình đầy trí tuệ nhưng cũng không kém phần thú vị. Có tới 10 chế độ chơi để bạn thể hiện khả năng giải đố của mình thông qua hơn 200 nhiệm vụ. Chưa hết, Clover Tale for iOS còn sở hữu giao diện thân thiện với người chơi và đồ họa hấp dẫn, chắc chắn sẽ mang đến những điều mới lạ cho fan của dòng game match-3 này!

Video giới thiệu game xếp hình Clover Tale

Người chơi sẽ bắt đầu từ bản đồ game mặc định, chinh phục từng bàn chơi và lên cấp để sẵn sàng mở khóa những bản đồ tiếp theo. Thay vì sử dụng mạng chơi (Live) như các game xếp kim cương khác, trong Clover Tale, bạn sẽ dùng năng lượng (Energy) để chinh phục từng level.

Xếp hình match-3

Về cơ bản, cách chơi của Clover Tale cũng không có gì khác với Bejeweled Blitz hay Farm Heroes Saga, đó là tráo đổi vị trí các đối tượng gần nhau sao cho tạo thành hàng ngang, cột dọc, chữ L, chữ T từ 3 đối tượng giống nhau trở lên. Khi đó chúng sẽ bị phá vỡ khỏi màn hình và giúp bạn tiến gần hơn tới mục tiêu cuối cùng. Mỗi level sẽ đưa ra nhiệm vụ riêng buộc người chơi phải hoàn thành. Trái với game game xếp hình khác, Clover Tale thể hiện độ khó ngay từ những level đầu, buộc bạn phải tính toán rất kỹ trước khi đưa ra nước cờ của mình.

Bản đồ game

Bên cạnh việc tạo combo bằng cách xếp từ 4 đối tượng trở lên hay tạo hình chữ T, chữ L... người chơi còn có thể tận dụng bổ trợ để chinh phục level khó. Độ khó sẽ tăng dần qua từng bàn chơi, tương ứng với số lượt di chuyển (Move) ít hơn và thử thách thì ngày 1 nhiều hơn. Do đó, người chơi Clover Tale cần tính toán hợp lý để hoàn thành mục tiêu trước khi hết lượt.

Mục tiêu từng level

Nếu như Candy Crush Saga, Tasty Tale hay Jewel Mania không đủ sức giữ chân bạn thì hãy thử Clover Tale for iOS - game xếp hình match-3 mới mẻ cùng đồ họa đẹp mắt đang chờ bạn khám phá.

Bảng thành tích

Mua item trong shop

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.2.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 140 MB
  • Lượt xem: 08
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Clover Tale

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm